Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn

Chăm sóc da 02/05/2018 05:18

Chị em muốn có làn da trắng sáng không tì vết mà không cần đến các cơ sở làm đẹp thì hãy học theo cách uống nước sinh tố dưới đây nhé!

1. Công dụng làm sáng đều da

Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn - Ảnh 1

Theo nghiên cứu, trong cà rốt có chứa hàm lượng cao vitamin A – chất chống oxy hóa quan trọng giúp phát triển khỏe mạnh của các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, nhờ đó bề mặt da luôn săn chắc, mịn màng, đầy sức sống. Vì vậy, muốn có làn da trắng sáng bạn nên chọn xay nước ép sinh tố cà rốt vào các thời điểm thích hợp trong ngày để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

2. Công dụng làm giảm cháy da và mụn mẩn ngứa

Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn - Ảnh 2

Chắc hẳn rất ít người biết giảm cháy nắng và trị mẩn ngứa da cũng là công dụng từ cách làm đẹp da mặt bằng cà rốt. Chất beta caroten có trong cà rốt sẽ làm tăng sức đề kháng cho da dưới tác động của các tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời. Với nguyên liệu chính là cà rốt, bạn nên cho thêm một ít dầu ô liu vào để có thể làm tăng khả năng chống nắng và dưỡng ẩm cho làn da khi đi ra nhiệt độ cao.

3. Làm đẹp với cà rốt và chanh

Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn - Ảnh 3

Đối với da mặt chị em bị mụn ẩn hay mụn trứng cá bọc lâu ngày không khỏi thì bạn nên lựa chọn phương pháp kết hợp giữa cà rốt với chanh để đánh tan lo lắng về mụn tấn công bề mặt da.

Các bước thực hiện: Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn trộn đều nước ép và rốt và nước cốt chanh với nhau. Tiếp đó, làm sạch da mặt rồi dùng bông gòn thấm đều dung dịch thoa khắp mặt, đừng quên kết hợp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp cà rốt và chanh được thấm đều lên da. Sau khoảng 15 – 20 phút, khi lớp mặt nạ đã khô, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

4. Tẩy tế bào chết tuyệt vời với cà rốt và bột mì

Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn - Ảnh 4

Khi làn da của chúng ta được làm sạch hoàn toàn và các lỗ chân lông được là sạch và thông thoáng sẽ giúp cho bạn có được một làn da như mong muốn.

Các bước thực hiện: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong, bạn lấy 1 cái chén sạch cho nước ép cà rốt và bột mỳ vào, dùng thìa khuấy đều thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, đắp hỗn hợp lên khắp mặt và giữ yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng làm sạch lại bằng nước ấm.

5. Làm giảm vết nhăn hiệu quả từ cà rốt

Nhờ uống sinh tố này trước khi đi ngủ, da xấu xí bao nhiêu cũng trở nên căng mịn - Ảnh 5

Khi vào cơ thể, beta caroten trong cà rốt sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp làm giảm sự thoái hóa các tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời, cà rốt còn góp phần cải thiện lượng collagen trong da, từ đó duy trì độ đàn hồi, ngăn xuất hiện nếp nhăn và tình trạng da bị chảy xệ.

Với các công dụng làm đẹp từ cà rốt hữu ích như trên, hi vọng sẽ giúp cho chị em có được làn da trắng hồng như mong muốn.

Phụ nữ U40 sở hữu làn da khỏe đẹp nhờ uống ly nước ngăn ngừa lão hóa này sau khi thức dậy

Công thức nước uống từ mật ong và tinh bột nghệ sẽ giúp phụ nữ U40 ngăn ngừa lão hóa, giữ gìn làn da mịn màng, căng mướt.

TIN MỚI NHẤT