Nghiền 3 viên B1 trộn với thứ này để tắm, da đen xì cũng phải trắng bóc sau 1 lần dùng, tha hồ chơi Tết mà chẳng cần thoa chút kem dưỡng nào

Chăm sóc da 06/01/2018 12:54

Đi chơi Tết mà chẳng cần make up làn da vẫn trắng bóc, láng mịn ai nhìn cũng phải mê chỉ bằng cách nghiền nát 3 viên vitamin B1 rồi tắm theo cách này nhé!

Vitamin B1 không chỉ là một loại thuốc có tác dụng chữa bệnh mà nó còn có tác dụng rất lớn trong việc trị mụn, mờ vết thâm, làm trắng da giúp làn da trắng hồng, mịn màng, căng bóng, se khít lỗ chân lông.

Nguyên liệu cần có:

- 3-5 viên vitamin B1 (bạn có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá chỉ vài ngàn đồng).

- 1 thìa canh nước ấm.

- 1/2 hộp sữa chua không đường.

- 1 thìa canh dầu dừa (có thể thay thế bằng dầu oliu nếu có).

- Bát và thìa.

Nghiền 3 viên B1 trộn với thứ này để tắm, da đen xì cũng phải trắng bóc sau 1 lần dùng, tha hồ chơi Tết mà chẳng cần thoa chút kem dưỡng nào - Ảnh 1

Cách làm:

- Cho 3-5 viên vitamin B1 vào bát cùng 1 thìa canh nước ấm rồi dùng thìa nghiền đến khi B1 đã tan hết vào nước thì dừng lại.

- Sau đó, cho lượng sữa chua không đường cùng dầu dừa đã được chuẩn bị vào bát chứa vitamin B1.

- Dùng thìa đánh đều tay thêm 1 lần nữa, giúp các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau để tạo thành 1 hỗn hợp màu trắng sáng quyện là có thể đem ra sử dụng được.

Nghiền 3 viên B1 trộn với thứ này để tắm, da đen xì cũng phải trắng bóc sau 1 lần dùng, tha hồ chơi Tết mà chẳng cần thoa chút kem dưỡng nào - Ảnh 2

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy làm ướt toàn bộ cơ thể bằng nước ấm trong vòng 30 giây rồi dùng sữa tắm, để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết giúp các nang lông giãn nở hỗ trợ việc tắm trắng đạt kết quả cao nhất có thể.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch một cách triệt để, bạn hãy thoa đều hỗn hợp vitamin B1 lên làn da, sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 theo chiều lên xuống đều đặn, điều này giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn cũng như để các dưỡng chất dễ dàng ngấm sâu hơn đến từng lớp tế vào da nhằm phát huy tác dụng tắm trắng hiệu quả.

Nghiền 3 viên B1 trộn với thứ này để tắm, da đen xì cũng phải trắng bóc sau 1 lần dùng, tha hồ chơi Tết mà chẳng cần thoa chút kem dưỡng nào - Ảnh 3

Bước 3: Sau khoảng thời gian massage đó, bạn hãy lưu lại hỗn hợp này trên cơ thể thêm 15 phút, đến khi thấy chúng đã khô lại thì tắm sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Cuối cùng, dùng 1 chiếc khăn tắm thấm khô nước và thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm lên toàn thân để kết thúc quá trình tắm trắng bằng vitamin B1.

Nghiền 3 viên B1 trộn với thứ này để tắm, da đen xì cũng phải trắng bóc sau 1 lần dùng, tha hồ chơi Tết mà chẳng cần thoa chút kem dưỡng nào - Ảnh 4

Bạn nên sử dụng hỗn hợp tắm trắng bằng vitamin B1 này vào buổi tối trước khi đi ngủ, đến sáng ngày hôm sau, bạn sẽ thấy làn da toàn thân trở nên mịn màng, căng bóng hơn rất nhiều, các dấu hiệu lão hóa trên da mờ dần, màu da cũng trắng bật từ 2 đến 4 tông một cách dễ dàng đấy.

Hỗn hợp tắm trắng toàn thân này, bạn có thể sử dụng để làm trắng bất cứ vùng nào trên cơ thể kể cả đối với làn da mặt, chỉ cần trước khi sử dụng cho mặt bạn nên thử một chút hỗn hợp ra vùng da dưới cánh tay xem có bị kích ứng hay không.

Ngoài ra, vào mùa đông, bạn không nên tắm quá lâu bằng nước quá nóng hay quá lạnh gây khô ráp, bong tróc cho làn da. Hàng ngày hãy uống 2 lít nước, ăn nhiều hoa quả cùng rau xanh, hạn chế các loại thực phẩm gây hại đến da như thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có ga hay có cồn, đồ ăn nhanh.

99,9% phụ nữ sẽ mua ngay 1 lọ vitamin B1 sau khi khám phá ra 5 bí mật 'thần kỳ' này

Tút lại nhan sắc từ đầu đến chân mà không cần quá nhiều mỹ phẩm nếu nằm lòng những mẹo làm đẹp thần kỳ từ vitamin B1 dưới đây.

TIN MỚI NHẤT