Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm

Chăm sóc da 26/10/2017 05:11

Làn da cháy đen sau mùa hè sẽ hóa trắng bóc, mướt mịn trong 1 đêm chỉ bằng vài viên aspirin thôi nhé!

Trong Aspirin có một thành phần được gọi là axit beta-hydroxy hòa tan, loại chất này được nhiều công ty mỹ phẩm làm đẹp sử dụng làm kem tẩy tế bào chết và các sản phẩm dưỡng trắng da. Chính vì thế, thay bằng bạn bỏ ra cả một núi tiền đi tắm trắng tại các spa thì bạn có thể làm hỗn hợp dưỡng trắng ngay tại nhà chỉ bằng vài viên aspirin đấy.

Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 2 viên aspirin (bạn có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc).

- 1 miếng đu đủ chín đỏ.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Bát và thìa.

Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm - Ảnh 2

Cách làm:

- Đầu tiên, bạn hãy cho 2 viên aspirin vào bát rồi dùng thìa nghiền đến khi nhuyễn thành bột mịn thì dừng lại.

- Sau đó, cho miếng đu đủ cùng mật ong vào bát chứa bột aspirin, nghiền đều tay để các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng cam sền sệt là có thể đem ra sử dụng được.

Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu bạn make up hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để các nang lông được thông thoáng nhằm hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt kết quả tốt nhất có thể.

Bước 2: Nếu có thời gian, bạn hãy dùng 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ để xông hơi mặt, giúp mạch máu lưu thông tốt hơn cũng như làm tăng hiệu quả dưỡng trắng lên gấp nhiều lần.

Bước 3: Khi làn da đã được làm sạch một cách triệt để rồi dùng thìa đắp đều hỗn hợp aspirin lên khắp khuôn mặt, chú ý đắp dày hơn đến những vùng da bị mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết thâm,… trên da.

Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm - Ảnh 4

Bước 4: Nằm thư giãn trong vòng 15 phút, vừa giúp các dưỡng chất có khoảng thời gian tốt để thẩm thấu sâu hơn đến từng lớp tế bào da mà còn khiến tinh thần thư thái sau 1 ngày làm việc bận rộn đấy.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn sẽ thấy lớp mặt nạ này khô lại thì bóc nhẹ ra rồi rửa sạch bằng nước ấm và cuối cùng, thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm để lỗ chân lông se khít hoàn toàn cũng như để làn da đàn hồi trở lại.

Nghiền 2 viên aspirin thành bột rồi trộn với thứ này đắp lên mặt, da BỖNG trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm - Ảnh 5

Đối với hỗn hợp dưỡng trắng da bằng aspirin này bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Ngay sau đêm dùng đầu tiên đến sáng ngày hôm sau, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da của mình trở nên mịn màng hơn, các nếp nhăn, nám, tàn nhang mờ đi một cách trông thấy và tông màu da trắng bật trắng sáng hơn rất nhiều đấy.

Nhằm duy trì hiệu quả dưỡng trắng làn da đồng thời trẻ hóa da, bạn nên dùng 2-3 lần/1 tuần để sớm đạt được hiệu quả nuôi trắng da như ý.

Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín đắp mặt nạ, da trắng bật 2 tông chỉ sau 1 đêm

Nếu còn đang tự ti về làn da của mình thì hãy đắp mặt nạ đu đủ ngay tối nay để cảm nhận kết quả, bạn sẽ thích mê cho mà xem.

TIN MỚI NHẤT