Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời

Chăm sóc da 22/10/2017 05:13

Vẫn là nha đam nhưng nếu được ngâm theo cách này thì da sẽ đẹp lên gấp 10 lần, là phụ nữ muốn xinh nhất định phải có 1 lọ.

Muốn da trắng đẹp bằng việc sử dụng các loại mỹ phẩm công nghiệp thì bạn cần phải mất 1 thời gian khá dài, chưa kể chi phí rất tốn kém và có thể gây ra các triệu chứng dị ứng, mẩn đỏ, viêm da,… Thay vào đó, bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian thực hiện công thức làm nha đam ngâm giấm như thế này tác dụng tức thì lại có hiệu quả dài lâu.

Hiệu quả đạt được:

Nha đam chứa rất nhiều vitamin như E, C, B,… cùng các dưỡng chất có lợi khác cho da, giúp tái tạo tế bào mới, làm da trắng sáng rõ rệt, đẩy lùi các hắc tố melanin gây nám, tàn nhang. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, nốt mụn hay vết thâm chi chít trên mặt cũng sẽ biến mất hoàn toàn, đặc biệt nha đam ngâm giấm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng và giảm thiểu tối đa các nếp nhăn. Phù hợp với mọi làn da, 1 chút dung dịch này cũng đủ giúp da sạch sâu, ngày càng khỏe đẹp, săn chắc và bóng mịn, hồng hào.

Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 500 gam nha đam

- Đường

- Giấm

- Muối

Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch nha đam, gọt bỏ 2 viền gai, đem ngâm với nước muối pha loãng khoảng 60 phút rồi vớt ra, rửa lại với nước sạch 1 lần, để ráo.

Bước 2: Cắt nha đam thành những khúc nhỏ rồi cho vào lọ cùng 2 thìa muối + 5 thìa đường. Sau khi trộn đều các nguyên liệu trên, bạn đổ giấm ngập nha đam rồi đậy nắp. Bảo quản trong 2 tuần là có thể lấy ra sử dụng.

Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời - Ảnh 3

Cách dùng: Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ của ngày rồi lấy vài giấm này thoa lên, massage thật kỹ để dưỡng chất thấm sâu. Thư giãn thêm 20 phút nữa thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện mỗi tối hoặc ít nhất 3 lần/tuần, bạn sẽ da mặt căng bóng, trắng mịn, và giảm mụn hơn hẳn. Chỉ sau 1 tuần, bạn có thể cảm nhận được làn da của mình đang trắng hồng lên từng ngày.

Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời - Ảnh 4

Top 6 cách trị mụn đầu đen bằng nha đam "chuẩn" nhất từ trước tới nay

Đây là những bí quyết trị mụn đầu đen bằng nha đam hiệu quả nhất để trị tận gốc không chỉ mụn đầu đen mà còn nhiều loại mụn khác.

TIN MỚI NHẤT