Muốn da trắng nhanh cấp tốc đừng quên bỏ qua 6 cách làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả dưới đây

Chăm sóc da 20/01/2018 05:22

Sở hữu một làn da trắng, đẹp không tì vết là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ, tuy vậy để duy trì và giúp da luôn đẹp như ý bạn cũng đừng nên bỏ qua 6 bí quyết dưỡng da tự nhiên đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả bất ngờ sau lần đầu sử dụng

1. Làm trắng da mặt cấp tốc với đậu nành

Trong đậu nành có chứa nhiều axit amin, protein, canxi, vitamin A, E,B12...và nhiều các dưỡng chất thiết yếu khác giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và mang đến cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây cũng là lý do vì sao phụ nữ Nhật luôn ưa chuộng đậu nành trong việc chăm sóc, dưỡng trắng da mặt.

Muốn da trắng nhanh cấp tốc đừng quên bỏ qua 6 cách làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả dưới đây - Ảnh 1
Dùng đậu nành kết hợp với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng, mềm da, se khít lỗ chân lông... 

++ Cách thực hiện:

Sử dụng bột đậu nành (có thể thay thế bằng đậu hũ) trộn cùng với sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage trong khoảng 10 phút và để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt nhẹ nhàng với nước mát. Thực hiện 2 lần /tuần để sớm sở hữu được làn da trắng mịn không tì vết.

2. Cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhanh bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, E – một trong những loại vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Đặc biệt, trong loại đậu này còn giàu chất chống oxy hóa không chỉ giúp nuôi  dưỡng mà còn hỗ trợ trẻ hóa làn da, làm đẹp da mặt cực hiệu quả.

++ Cách thực hiện:

Dùng 2 – 3 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng 1 lượng sữa tươi không đường, cho thêm vào hỗn hợp này 2 – 3 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Sau khi làm sạch da, thoa hỗn hợp trên lên mặt và massage trong khoảng 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đang khô lại trên da thì rửa lại bằng nước sạch.

+ Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này  2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.

++ Lưu ý: Để có được hiệu quả tốt nhất cũng như thất làn da của mình sáng lên trông thấy bạn nên tẩy da chết trước khi thực hiện.

3. Cách làm trắng da tại nhà bằng bia

Bia được lên men tự nhiên, men bia kết hợp với selenium tạo thành phân tử selenium hữu cơ, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, các bệnh ngoài da, làm sạch da, sáng da, se khít lỗ chân lông và còn là nước dầu gội giúp làm đem và nuôi dưỡng tóc...

Muốn da trắng nhanh cấp tốc đừng quên bỏ qua 6 cách làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả dưới đây - Ảnh 2
Dùng 1 chén nhỏ nước ép cam, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 5 thìa cà phê dầu ô liu tự nhiên và 1 lon 330ml bia tươi để tắm trắng cho da.

Chuẩn bị: 1 chén nhỏ nước ép cam, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 5 thìa cà phê dầu ô liu tự nhiên và 1 lon 330ml bia tươi

++ Cách làm:

Chuẩn bị bồn và nước tắm có nhiệt độ vừa phải. Cho toàn bộ những nguyên liệu đa chuẩn bị ở phần 1 vào bồn tắm và khuấy đều. Ngâm mình và thư giãn với hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị ở trên trong khoảng 20 phút. Và tắm lại với nước sạch sau đó là được.

++ Lưu ý thực hiện tắm trắng 2 lần/tuần và kéo dài quy trình trong một tháng đều thu được làn da đẹp như ý muốn.

4. Cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên bằng chanh tươi

Trong chanh có chứa khá nhiều vitamin C và các acid tự nhiên có công dụng cực tốt trong việc làm nhỏ lỗ chân lông, làm trắng, ngay cả vùng da xỉn màu nhất cũng bật tone sau khi sử dụng chanh. Đặc biệt, loại nguyên liệu này quá quen thuộc với các chị em và dễ tìm, dễ mua nên nhận được sự ưa chuộng của khá nhiều chị em hiện nay.

++ Cách thực hiện:

Chọn 1 hoặc 2 quả chanh tươi rửa sạch, thái đôi đem vắt lấy nước cốt. Sau đó trộn đều nước cốt chanh cùng với dầu ô liu và mật ong để làm dịu tính acid trong chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Với công thức làm mặt nạ trắng da tại nhà này bạn nên thực hiện liên tục trong vòng 15 ngày để thấy được hiệu quả chuyên biệt mang lại cho da nhé.

++ Lưu ý: Với những chị em có làn da nhạy cảm không nên áp dụng cách này để tránh tình trạng chanh làm rát da và đau rát.

5. Dưỡng da căng mịn bằng trà xanh

Trà xanh không chỉ là thức uống có lợi cho cơ thể mà thời gian gần đây nguồn nguyên liệu tự nhiên này còn được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da dành cho phụ nữ. Trong trà xanh chứa nhiều thành phần tinh dầu và các loại vitamin C, B1, B2, B3 giúp giải khát, tinh thần minh mẫn và làm cho da mát mẻ và đặc biệt trong trà xanh có chất chống oxy hóa rất tốt. Khi được kết hợp với sữa chua để tạo thành mặt nạ thì các thành phần có trong trà xanh và sữa chua sẽ giúp cho làn da luôn được làm dịu và trở nên mịn màng, khắc phục hiện tượng da nhăn hiệu quả.

Muốn da trắng nhanh cấp tốc đừng quên bỏ qua 6 cách làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả dưới đây - Ảnh 3
Trà xanh và sữa chua sẽ giúp cho làn da luôn được làm dịu và trở nên mịn màng, khắc phục hiện tượng da nhăn hiệu quả. 

Cách đơn giản để thực hiện là bạn sử dụng bột trà xanh hoặc lá trà xanh nghiền nhỏ, trộn với vài thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp duy nhất. Đắp mặt nạ dưỡng da căng mịn này trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy sự thay đổi thần kì trên da.

6. Dưỡng da căng mịn bằng dầu ô liu

Ô liu là nguyên liệu làm đẹp không hề đắt nhưng có thể giúp bạn có được hiệu quả tốt như tới spa. Trong loại dầu này có chứa nhiều vitamin như A, E, K,...có khả năng làm mịn da, trắng da, loại bỏ đi những bụi bẩn vi khuẩn trên bề mặt đồng thời chứa các chất chống oxy hóa giúp da đàn hồi tốt hơn.

Cách dưỡng da căng mịn đơn giản bằng dầu ô liu được thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 2 thìa dầu o liu, 2 thìa mật ong cùng lòng đỏ trứng gà. Đánh đều hỗn hợp trên rồi sau đó thoa lên mặt từ 10 – 20 phút thì rửa lại thật sạch. Chỉ cần thực hiện cách thức này 1 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ của làn da.

Tự chế 2 loại KEM TRỘN dưỡng TRẮNG DA siêu nhanh từ 1 củ KHOAI TÂY, đảm bảo ai thử cũng xuýt xoa khen ngợi

Tết đến nơi rồi, hãy chăm chỉ áp dụng theo đúng 2 cách làm đẹp từ khoai tây dưới đây, hô biến làn da đen bẩm sinh bật tone trắng hồng, mềm mịn không tì vết.

TIN MỚI NHẤT