Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần

Chăm sóc da 10/12/2017 11:02

Không phải cứ kiên trì uống nước nghệ là có thể dưỡng da, giảm cân được như ý muốn. Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào việc bạn áp dụng theo cách nào.

1. Tác dụng thần kì của nước nghệ với phụ nữ

Nghệ là món gia vị nổi tiếng của nhiều nước châu Á. Ở Việt Nam, nghệ còn nổi tiếng với khả năng giảm vết thâm sau mụn, sẹo cực kì hữu hiệu. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng, pha chế nghệ lấy nước uống thường xuyên còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và giảm lượng mỡ thừa hiệu quả.

Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần - Ảnh 1

Trong nghệ chứa một lượng lớn curcumin – một dưỡng chất có khả năng ngừa lão hóa, làm đầy nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống từ bên trong. Mặt khác, trong nghệ cũng chứa nguồn dưỡng chất đa dạng giúp tăng cường sự chuyển hóa và trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng. Do đó, chỉ cần uống nghệ đúng cách, đúng liều lượng và đúng thời điểm, bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn mà không cần tốn kém chi phí.

2. Cách pha nước nghệ

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ nghệ tươi

- 1 thìa mật ong

- 100ml nước ấm 40 độ C.

Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần - Ảnh 2

Thực hiện:

- Nghệ tươi gọt vỏ, rửa với nước sạch rồi thái thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy nước nghệ và bỏ phần bã đi.

Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần - Ảnh 3

- Thêm mật ong, nước nghệ vào cốc nước ấm rồi khuấy đều lên là có thể thưởng thức được ngay. Mỗi ngày, bạn uống nhiều nhất là 1 cốc nước ép nghệ vào buổi tối trước khi đi ngủ 45-60 phút để mang lại kết quả tốt nhất. Ban đầu có thể bạn sẽ chưa quen nhưng sau 1 vài lần sẽ dễ uống hơn. Bổ sung mật ong giúp làm dịu và không làm mất đi lượng chất dinh dưỡng trong củ nghệ.

Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần - Ảnh 4

Lưu ý:

- Nước nghệ chỉ nên bảo quản tối đa trong tủ lạnh 3 ngày, không nên để lâu hơn để đảm bảo các dưỡng chất phát huy tối đa công dụng.

- Kiên trì áp dụng liên tục 2-3 tuần để mang lại kết quả như ý.

Mẹ 2 con 27 tuổi chia sẻ kinh nghiệm uống nước nghệ để eo thon, dáng chuẩn, da trắng bật 2 tông sau 3 tuần - Ảnh 5

Đậu đen ngâm giấm – Bí quyết hút bỏ 11kg/2 tuần dễ như chơi, phương pháp giảm cân thần tốc được người Nhật tin dùng

"Học lỏm" người Nhật cách sử dụng đậu đen hiệu quả để nhanh chóng đánh tan lớp mỡ bụng cứng đầu, lâu năm mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ.

TIN MỚI NHẤT