Lý do phái đẹp nên có ít nhất 1 chai xịt khoáng

Chăm sóc da 05/04/2018 13:19

Xịt khoáng dưỡng ẩm giúp cấp ẩm nhanh chóng cho làn da, đặc biệt là với những nàng da khô.

Tại sao phải xịt khoáng dưỡng ẩm cho da?

Có thể nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ với khái niệm xịt khoáng cho da mặt. Sản phẩm xịt khoáng hiểu đơn giản là một loại mỹ phẩm chăm sóc da dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng nổi bật, nhất là tăng cường độ ẩm cho da mặt, và được sản xuất ở dạng phun tạo sương (mist). Nếu có thể phân loại, thì xịt khoáng được xếp vào nhóm sản phẩm chăm sóc da, và hỗ trợ lớp trang điểm đẹp hơn.

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng PH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Trong việc make up, xịt khoáng có thể dùng cả trước và sau khi make up. Khi dùng trước, xịt khoáng sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm. Nếu dùng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và màu sắc cùng đều hơn. Nhìn trông thật da và không bị sần sùi lớp phấn khi nhìn gần.

Dưới đây là những lý do để phái đẹp luôn sở hữu cho mình chai xịt khoáng:

Xịt khoáng giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa da

Xịt khoáng có tác dụng như nước hoa hồng. Việc cấp ẩm đủ thì sẽ mang lại cho làn da sự tươi tắn, trẻ trung, mướt mát. Ngược lại, khi làn da bị khô đi, lớp biểu bì của da bị lấy đi độ ẩm cần thiết, làm xuất hiện các nếp nhăn, dẫn đến tình trạng lão hóa nhanh hơn.

Xịt khoáng dưỡng ẩm giúp thư giãn

Xịt khoáng dưỡng ẩm cũng là cách thư giãn tinh thần sảng khoái. Lớp sương mỏng trên làn da không những cấp nước mà còn giúp da căng tràn sức sống hơn. Hầu như các sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm đều có một mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, thanh khiết có tác dụng giúp cho tinh thần bạn phấn chấn, tỉnh táo trở lại.

Lý do phái đẹp nên có ít nhất 1 chai xịt khoáng - Ảnh 1

Là bạn thân của nàng da dầu

Những cô nàng có làn da dầu, da nhờn ắt hẳn sẽ vô cùng cảm kích điều này, bởi dùng xịt khoáng dưỡng ẩm sẽ kiềm được lượng dầu được tiết ra trên da. Sau khi dùng xịt khoáng dưỡng ẩm, da bạn sẽ không còn tình trạng luôn bóng bẩy hay nhờn rít do sự tiết nhiều các chất bã nhờn.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi

Bạn gái chúng mình sẽ không bao giờ muốn lớp trang điểm bị trôi cả. Thay vào đó, lớp trang điểm càng giữ được lâu càng tốt. Nếu muốn vậy, bạn hãy dùng xịt khoáng bổ sung.

Không phải sản phẩm dưỡng da nào cũng có thể sử dụng sau trang điểm. Xịt khoáng dưỡng ẩm sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn, ngoài ra xịt khoáng cũng khác phục được tình trạng lớp phấn bị sùi hay mốc.

Kết hợp với 3 thứ này là cách dùng Vitamin E trị mụn, xóa mờ nám, dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Vitamin E có vô vàn tác dụng nuôi dưỡng, làm đẹp làn da, đặc biệt khi kết hợp với 3 nguyên liệu này, hiệu quả sẽ được nâng lên rất nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT