Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn

Chăm sóc da 06/12/2017 13:02

Đã luộc rau bắp cải mà không thử dùng nước của chúng làm theo cách này thì quá là phí, hãy khám phá xem lợi ích của chúng như thế nào nhé!

Tranh thủ những nguyên liệu quen thuộc và có sẵn trong gia đình, bạn dùng chúng để làm đẹp sẽ rất an toàn và tiết kiệm đúng không nào? Sử dụng rau bắp cải chính là bí quyết tuyệt vời như thế.

Rau bắp cải chứa rất nhiều vitamin như A, B, C, K cùng nhiều khoáng chất khác, có khả năng làm sạch sâu tận các nang lông, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và thích hợp với mọi loại da.

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn - Ảnh 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn rửa sạch rau bắp cải rồi thái nhỏ, đem luộc bình thường, cho thêm muối và gừng (tùy thói quen nấu ăn của từng nhà) nhưng không bỏ mì chính vào.

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn - Ảnh 2

Bước 2: Vớt rau ra ăn, phần nước đợi nguội bớt thì đổ ra bát nhỏ. Bạn có thể bảo quản trong chai sạch, cất vào tủ lạnh sử dụng cho cả ngày hôm sau.

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn - Ảnh 3

Bước 3: Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt trước nhằm loại bỏ hết bụi bẩn, cặn nhờn tích tụ cả ngày. Tiếp đến, bạn nhúng bông tẩy trang vào nước rau, thấm đều lên mặt, lặp đi lặp lại nhiều lần cho dưỡng chất thấm sâu.

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn - Ảnh 4

Bước 4: Sau khi thao tác được khoảng 10 phút thì bạn dừng lại, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ rồi tráng sạch mặt với nước. Thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn - Ảnh 5

Công dụng: Bắp cải chứa indole-3-carbinol là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp loại bỏ độc tố, làm sáng da, cải thiện sắc tố sạm đen trở nên trắng mịn hơn, trị viêm mụn hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường độ săn chắc của da, hạn chế nếp nhăn để da luôn căng mọng, không bị khô ráp, xóa mờ thâm nhanh chóng. Vì vậy sử dụng nước luộc bắp cải để làm đẹp là phương pháp rất được nhiều chị em nội trợ ưa thích.

Chúc bạn luôn xinh!

Đang mùa bắp cải, cô gái mua về ăn liên tục theo cách này, sau 1 tuần giảm liền 5kg khiến người yêu sốc nặng

Ăn bắp cải theo cách này liên tục 7 ngày, nhiều cô gái đã giảm cân thành công, thu nhỏ vòng eo và thon thả hơn trước.

TIN MỚI NHẤT