“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử?

Chăm sóc da 18/03/2018 13:06

Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ vài viên vitamin E có đầy ngoài tiệm, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với kết quả.

Mụn trứng cá, thủy đậu hay nặn mụn khi không được chăm sóc đúng cách sẽ để lại vết thương gây ra sẹo rỗ xấu xí. Bên cạnh đó, việc thiếu hụt collagen, acid hyaluronic khiến tế bào không thể “bù đắp” dễ gây ra các vết sẹo trên da.

Mặc dù các vết sẹo không gây hại sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ khiến phái đẹp tự ti mỗi khi giao tiếp. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể đến spa thực hiện các liệu trình chăm sóc. Trong trường hợp không có điều kiện, bạn hãy chuẩn bị ngay vài vitamin E để chữa trị. Loại vitamin này có tác dụng vô cùng đặc biệt, với khả năng kích thích tăng sinh collagen để sản sinh tế bào mới, chống lại sự lão hóa. Bên cạnh đó, dưỡng chất có trong viên vitamin E sẽ phá vỡ liên kết mô sẹo và thúc đẩy quá trình làm đầy sẹo lõm trả lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.

“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử? - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 viên vitamin E (mua tại cửa hàng mỹ phẩm uy tín).

- 1 thìa cafe mật ong.

“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử? - Ảnh 2

Cách làm:

- Trích dung dịch vitamin E vào một chiếc chén nhỏ, thêm mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ sau một ngày dài.

- Xông hơi với nước muối nóng hoặc đắp khăn ấm lên mặt để làm thông thoáng lỗ chân lông hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

- Lấy hỗn hợp vitamin E vừa chuẩn bị thoa đều lên vùng da có sẹo rỗ. Massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để tăng cường lưu thông máu.

“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử? - Ảnh 3

- Đối với những bạn da nhờn thì để khoảng 20 – 30 phút thì rửa sạch. Còn da khô thì để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì vệ sinh.

Thực hiện công thức này mỗi ngày trong tuần đầu tiên, sang các tuần tiếp theo thì giảm còn 3 – 4 lần. Một thời gian sau, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Chú ý nhỏ:

- Khi vết thương sẹo khô miệng thì nên thoa vitamin E càng sớm càng tốt.

- Không nên cố nặn mụn khi nhân chưa già hoặc bóc vẩy da non để tránh hình thành sẹo.

“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử? - Ảnh 4

2018 là phải xông hơi, cứ đun thứ này xông 30 phút, da căng mịn, trắng hồng như em bé, mụn nhọt, sẹo thâm cũng sạch sành sanh chỉ sau đúng lần đầu thực hiện

Chỉ với nguyên liệu chưa tới 10 ngàn đồng, da dù nhiều mụn, sẹo thâm cỡ nào sẽ sạch bong, đi spa cả năm cũng không đẹp bằng.

TIN MỚI NHẤT