Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3

Chăm sóc da 04/03/2018 12:55

Sở hữu khuôn mặt tươi sáng là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn, thế nhưng sau kì nghỉ dài vu vi khắp nơi khiến da bị cháy nắng và da mặt cũng tối màu theo là vấn đề chung của hầu hết hội chị em, nhất là khi ngày 8/3 sắp đến, làm thế nào để da trắng cấp trong ngày tôn vinh phụ nữ bây giờ?

8/3 không chỉ là ngày lễ vinh danh phụ nữ, trong ngày này hội chị em còn tranh thủ đi chơi và hội tụ với bạn bè, thế nhưng nếu xuất hiện với một làn da sạm đen thì thật là đáng quan ngại. Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, cùng chuyên mục làm đẹp bỏ túi 3 bước làm trắng da mặt cấp tốc để nàng tự tin xuống phố cùng bạn bè trong ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 1

Làn da trắng sáng giúp nàng tự tin hơn để xuống phố cùng bạn bè trong ngày 8/3

1. Bước đầu tiên: xông hơi da mặt cùng sả tươi

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 2

Xông da mặt là một trong những phương pháp làm sạch da và đẹp da sử dụng từ hơi nước với tác dụng làm giãn nở lỗ chấn lông và mao mạch, loại bỏ bã nhờn và các độc tố ẩn sâu dưới da. Đồng thời kích thích sinh sản collagen, giúp làm mềm và mịn da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5-6 cây sả tươi và nước sạch đun sôi.

Cách thực hiện: đun sôi nước và 5-6 cây sả tươi, tắt bếp và hạ cả nồi xuống, chờ 5 phút và bắt đầu xông hơi như bình thường. Xông khoảng 10-15phút, dùng khăn mềm thấm khô mặt, đợi da khô hẳn rồi rửa sạch với nước mát.

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 3

Xông hơi từ tinh chất sả có tác dụng diệt khuẩn và đào thải cặn bả từ lỗ chân lông, giúp da sạch sâu và trắng từ bên trong tế bào

2. Bước đầu tiên: tẩy tế bào chết từ hỗn hợp dầu dừa, đường và chanh

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 4

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da cơ bản nhưng lại có thể loại bỏ sạch sâu lớp bụi bẩn dai dẳng tích tụ dưới da – đây chính là nguyên nhân khiến da sần sùi, thô ráp cũng như gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn và các bệnh sưng viêm da. Ngoài ra, tẩy tế bào chết dưới da còn giúp các tế bào được tái sinh, khiến da sáng hơn trông thấy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 10ml dầu dừa hoặc dầu oliu, 30ml đường trắng và 15ml nước chanh tươi.

Cách thực hiện: làm sạch da mặt như bình thường rồi trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị cho đến khi trở thành một khối đặc, sánh. Thoa lên mặt và massage từ 10-15phút cho các lớp da chết được loại bỏ. Sau đó dùng khăn mềm lau sạch da chết và rửa mặt lại bằng nước sạch.

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 5

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, làm thoáng lỗ chân lông và tái tạo tế bào giúp da sạch và sáng hơn trông thấy

3. Bước tiếp theo: thư giãn cùng mặt nạ khoai tây sữa tươi giúp dưỡng trắng tuyệt đối

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 6

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon mà đây còn là sản phẩm làm dẹp da hiệu quả nhờ chứa dưỡng chất có các loại vitamin E và C. Kết hợp cùng tinh chất làm trắng từ sữa tươi, đây là công thức cơ bản và vô cùng hiệu quả nếu bạn đang tìm một loại mặt nạ dưỡng trắng da từ nguyên liệu tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: một củ khoai tây vừa dùng và một bịch sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: luộc hoặc hấp chính khoai tây, tán nhuyễn và trộn cùng sưỡi tươi cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên măt, thư giãn từ 15-20phút và rửa mặt lại bằng nước sạch.

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3 - Ảnh 7

Khoai tây kết hợp cùng sữa tươi là công thức hiệu quả hữu dụng giúp dưỡng trắng tuyệt đối

Nếu trót phạm lỗi "tày đình" đi ngủ mà quên tẩy trang, bạn hãy làm ngay những việc này để cấp cứu cho làn da vào sáng hôm sau

Đây là những bước tối quan trọng mà bạn nhất định nên làm vào buổi sáng sau một đêm khủng hoảng vì quên tẩy trang. Những bước này sẽ giúp làm sạch, phục hồi da và ngăn chặn những nguy cơ có thể xảy ra như da nổi mụn, kích ứng...

TIN MỚI NHẤT