Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê

Chăm sóc da 05/11/2017 05:06

Vừa rẻ vừa an toàn lại dễ làm, bạn hãy cải thiện làn da còn nhiều khuyết điểm của mình trở nên hoàn hảo hơn với bí quyết này nhé!

Để có 1 làn da trắng sứ không ít người sẵn sàng đầu tư 1 khoản tiền lớn vào các loại mỹ phẩm đắt đỏ hay đi Spa. Thay vì mông lung không biết thành phần bên trong đó là gì, có đem lại lợi ích như quảng cáo hay dễ gây dị ứng cho da không thì bạn hãy thực hiện ngay bí quyết siêu hiệu quả dưới đây.

Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Bột gạo

- Mật ong

- Sữa tươi hoặc sữa chua không đường (nếu không có thì bạn có thể dùng nước ấm thay thế cũng được)

Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn trộn đều 1 – 2 thìa cà phê bột gạo với 1 thìa cà phê mật ong rồi từ từ thêm sữa tươi vào sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.

Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê - Ảnh 3

Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày. Tốt hơn hết, bạn nhúng khăn mặt vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên da 20 giây để lỗ chân lông giãn nở, da mềm mại sẽ hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, đào thải hết được những chất cặn bẩn bên dưới.

Bước 3: Tiếp đến, bạn bôi hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng chừng 1 phút rồi giữ nguyên đến khi chúng se khô hoàn toàn thì rửa lại với nước. Áp dụng 3 lần 1 tuần.

Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê - Ảnh 4

Công dụng: Bột gạo có khả năng dưỡng trắng hiệu quả, đẩy lùi các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang, chống oxy hóa cao và bảo vệ da tránh khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời nhờ thành phần para amino axit benzoic, axit ferulic. Bên cạnh đó, chúng còn chứa allantoin là chất chống viêm tự nhiên giúp kháng khuẩn, trị mụn tốt và phù hợp với mọi làn da.

Mật ong góp phần cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da thêm mềm mại, hạn chế tối đa nếp nhăn và mụn trứng cá xuất hiện. Do đó, nếu bạn thường xuyên thực hiện đắp mặt nạ này thì chắc chắn rằng làn da sẽ được “hồi sinh” một cách hoàn hảo.

Không phải kem trộn gây bào mòn nhưng da mặt sẽ trắng mịn chỉ sau 10 phút thoa hỗn hợp này khiến ai cũng mê - Ảnh 5

Mẹo nhỏ: Bạn có thể tự tay làm bột gạo tại nhà, ngoài cách đắp mặt nạ thì bạn lấy 1 chút bột này cho ra tay cùng ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng 2 phút và rửa lại với nước thay sữa rửa mặt.

Trị sạch mụn, dưỡng trắng da nhờ rửa mặt với bia như thế này liên tục trong 5 ngày

Tận dụng bia có sẵn trong tủ lạnh của bố hoặc của "anh xã" để làm đẹp "chuẩn Spa" như thế này, tại sao không?

TIN MỚI NHẤT