Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ

Chăm sóc da 22/03/2018 16:49

Tuy là nguyên liệu mang đến nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời nhưng nếu dùng Vitamin E sai cách, chúng chẳng khác gì độc dược tàn phá làn da.

Vitamin E không còn quá xa lạ đối với phụ nữ trong việc làm đẹp, chăm sóc làn da. Tuy nhiên, nếu bạn đã áp dụng trong một thời gian dài mà hiệu quả đạt được không như mong muốn, hãy xem bản thân có dùng Vitamin E đúng các cách dưới đây không.

Chọn Vitamin E tự nhiên

Bạn nên đặc biệt chú ý rằng chỉ có Vitamin E tự nhiên mới đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da, ngay cả tính chất da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất. Vì loại dưỡng chất này được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hóa chất, tạp chất. 

Bên cạnh đó, Vitamin E ở dạng tổng hợp không mang đến hiệu quả dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa bằng loại tự nhiên.

Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ  - Ảnh 1
Muốn Vitamin E phát huy tối đa tác dụng chăm sóc, làm đẹp da, bạn cần chọn đúng loại có nguồn gốc tự nhiên - Ảnh: Internet

Đắp Vitamin E vào ban đêm

Theo các chuyên gia da liễu, Vitamin E sẽ mất hết dược tính khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Do đó, để đạt được hiệu quả dưỡng da tối ưu, bạn nên thoa loại vitamin này vào buổi tối.

Đặc biệt, việc đắp mặt nạ vào buổi tối còn làm tăng quá trình tái tạo tế bào mới giúp da căng mịn, không xuất hiện nếp nhăn sớm. 

Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ  - Ảnh 2
Nên đắp mặt nạ từ Vitamin E vào ban đêm để đạt được hiệu quả tối ưu - Ảnh: Internet

Uống Vitamin E từ khi 20 tuổi

Trên thực tế, quá trình lão hóa đến sớm hơn bạn nghĩ, thường là sau 20 tuổi. Thời điểm này, vùng khóe mặt, khóe miệng sẽ xuất hiện các nếp nhăn li ti, nếu không chú ý bạn sẽ không nhận ra. 

Để ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi các dấu hiệu như nám, nếp nhăn, tàn nhang... một cách tối đa, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tươi trẻ, bạn nên uống Vitmin E từ năm 20 tuổi. 

Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ  - Ảnh 3
Uống Vitamin E từ năm 20 tuổi sẽ giúp đẩy lùi lão hóa đến mức tối đa - Ảnh: Internet

Uống Vitamin E sau bữa ăn

Bạn nên uống Vitamin E sau bữa ăn tối khoảng 30 - 40 phút. Thời điểm này, thức ăn đã bị enzym trong dạ dày tiêu hóa thành dịch lỏng, bổ sung Vitamin E vào lúc này sẽ thúc đẩy việc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Nhờ đó, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong hiệu nghiệm hơn.

Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ  - Ảnh 4
Uống Vitamin E sau bữa ăn khoảng 30 - 40 là tốt nhất - Ảnh: Internet
Hướng dẫn cách dùng Vitamin E vừa thoa vừa uống giúp da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ  - Ảnh 5
Kiên trì sử dụng Vitamin E đều đặn, làn da sẽ căng mịn, tươi trẻ nhanh chóng - Ảnh: Internet

Làn da trắng hồng tự nhiên, căng mịn không tì vết là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước có được. Để đạt được điều này, Vitamin E là một trong những phương pháp mang đến hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, bạn cần dùng chúng đúng cách, đúng thời điểm. 

“Lấp đầy” sẹo rỗ lâu năm chỉ nhờ 1 vỉ vitamin E có giá vài chục nghìn, da đẹp láng mịn sau 2 tuần, ngại gì mà không thử?

Làn da sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ vài viên vitamin E có đầy ngoài tiệm, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với kết quả.

TIN MỚI NHẤT