'Hồi sinh' làn da đầy sẹo lõm trở nên căng mịn trắng sáng nhờ 1 viên vitamin E

Chăm sóc da 16/10/2017 05:14

Hãy kiên trì thực hiện công thức này, đảm bảo sẹo lõm hay những vết rỗ sẽ biến mất trong tích tắc.

Vitamin E có vô vàn công dụng làm đẹp như dưỡng trắng da, xóa mờ vết thâm, tẩy da chết, loại bỏ bã nhờn… Có thể thấy đây là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với con gái. Bên cạnh những công dụng làm đẹp vừa kể trên, vitamin E còn có thể “lấp đầy” sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm để làn da có thể mịn màng trắng sáng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 viên vitamin E.

- 1 quả trứng gà.

'Hồi sinh' làn da đầy sẹo lõm trở nên căng mịn trắng sáng nhờ 1 viên vitamin E - Ảnh 1

Cách làm:

- Đập quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ để riêng ra bát nhỏ.

- Cắt phần đầu vitamin E trích dung dịch bên trong cho ra bát trứng, dùng thìa khuấy đều dể tạo thành hỗn hợp đồng dạng sệt đồng nhất.

- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt sạch, tẩy da chết để làn da sạch sâu. Tiếp đến lấy hỗn hợp vitamin E và lòng đỏ trứng đã chuẩn bị để thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Chú ý chà nhẹ những vùng da nhiều vết sẹo. Thư giãn 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Cuối cùng dùng nước lạnh để rửa sạch mặt thêm một lần nữa.

'Hồi sinh' làn da đầy sẹo lõm trở nên căng mịn trắng sáng nhờ 1 viên vitamin E - Ảnh 2

Kiên trì áp dụng công thức này 3 lần mỗi tuần, sau một thời gian các vết sẹo lõm sẽ mờ dần và biến mất hẳn. Bộ đôi vitamin E và lòng đỏ trứng sẽ cung cấp cấp chất dinh dưỡng, tái tạo kết cấu tế bào da. Nhờ đó làn da căng khỏe với độ đàn hồi tốt hơn. Hãy cố gắng duy trì trong một thời gian dài để có được kết quả tốt nhất.

Lưu ý:

Ngoài cách trên, bạn có thể dùng trực tiếp vitamin E bằng cách trích dung dịch bên trong viên nang và thoa lên vùng da bị sẹo. Thư giãn 3 – 4 tiếng để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu tế bào da và phát huy tác dụng. Sau đó hãy rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày, sau 1 tháng trở đi làn da sẽ sáng mịn bất ngờ.

'Hồi sinh' làn da đầy sẹo lõm trở nên căng mịn trắng sáng nhờ 1 viên vitamin E - Ảnh 3

TIN MỚI NHẤT