Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp "bất chấp" tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao?

Chăm sóc da 02/03/2018 05:17

Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Hee Sun,... đã làm gì mà làn da cứ không tuổi đáng ngưỡng mộ thế này. Cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp da đơn giản và dễ dàng của những ngôi sao không tuổi xứ Kim Chi này nhé!

Họ đều là những mỹ nhân trong độ tuổi u40, u50 sở hữu nhan sắc trẻ trung không-đối-thủ trong làng giải trí xứ kim chi. Nếu muốn sở hữu làn da căng bóng, trắng hồng, bạn đừng quên tham khảo những gợi ý đơn giản, dễ thực hiện từ những ngôi sao trẻ trung bất chấp tuổi tác dưới đây nhé!

Han Ga In (36 tuổi)

Han Ga In được nhận xét là một trong những mỹ nhân "lão hóa ngược" của làng giải trí, bởi so với cách đây 11 năm, nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại còn trông trẻ và đẹp hơn.

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 1

Cô từng chia sẻ bí quyết làm đẹp da của mình rất đơn giản nhưng không kém phần quan trọng là nhấn mạnh vào việc dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.

Uống 8 ly nước mỗi ngày và thoa kem chống nắng là cách Han Ga In bảo vệ da dưới tác động xấu của ánh mặt trời. Ngoài ra cô cũng hay nằm ngủ gối thấp thay vì gối cao bởi nằm gối cao sẽ gây ra những nếp nhăn xấu ở vùng cổ.

Jun Ji Hyun (37 tuổi)

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 2

Jun Ji Hyun đã khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị vì nhan sắc đỉnh cao của mình. 

Người đẹp chia sẻ rằng cô rất nghiêm túc trong việc rửa mặt bởi đó chính là điều kiện tiên quyết nhất để có được một làn da sạch sẽ, sáng mịn. Cô cũng hay áp dụng cách tắm nửa thân dưới kết hợp với bài thể dục giãn người nhẹ hoặc thiền trước giờ lên giường để có được một giấc ngủ sâu, chất lượng. Cô cũng thường xuyên nhấn mạnh việc phải uống nhiều nước và ngủ thật ngon nếu muốn có một làn da tươi trẻ.

Song Hye Kyo (37 tuổi)

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 3

 Vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung đến mức không hề có lấy một "vết hằn thời gian" nào trên gương mặt của diễn viên Hàn Quốc chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần.

Song Hye Kyo cho biết, để giữ gìn làn da luôn tươi trẻ thì nữ diễn viên này rất chú trọng chế độ ăn. Trước tiên, cô ăn nhiều hoa quả, rau xanh và thỉnh thoảng có thêm trứng. Đặc biệt, Song Hye Kyo ủng hộ việc uống nhiều nước và luôn bắt đầu ngày mới bằng 2 cốc nước để hydrat hóa cơ thể tốt hơn.Bổ sung vitamin để làn da có độ ẩm cân bằng cũng là điều người đẹp này đặc biệt chú trọng.

Jang Nara (37 tuổi)

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 4

Jang Na Ra có thể xem là đại diện nữ thần "hack tuổi" nhất Hàn Quốc.

Mặc dù đã 37 tuổi nhưng nhìn Jang Na Ra trẻ như mới 20. Để giữ được vẻ trẻ trung thế này, Jang Na Ra cho biết rằng, uống trên 2 lít nước mỗi ngày là điều cần tuân thủ. Ngoài ra, cô ấy ăn nhiều trái cây như táo, kiwi, dâu tây hoặc các loại hạt. "Ma cà rồng xứ Hàn" thích tự mình đắp mặt nạ. Điều đặc biệt, trước khi đắp các loại mặt nạ dưỡng da, cô thường rửa mặt bằng nước ấm.

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 5

Jang Na Ra rất chú trọng việc chăm sóc cho mắt nói riêng và vùng da quanh mắt nói chung.

Phương pháp Jang Na Ra thường sử dụng để chăm sóc vùng da quanh mắt là đắp mặt nạ và massage. Đồng thời, cô tranh thủ ngủ bất cứ khi nào rảnh rỗi để giúp cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại tinh thần làm việc.

Kim Hee Sun (41 tuổi)

Bí quyết trẻ mãi không già của Kim Hee Sun là ăn nhiều trái cây và rau củ, đặc biệt các loại như cam, cà chua, cà rốt và nho là món ăn yêu thích của cô.

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 6

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết, đã nằm trong U50 nhưng Kim Hee Sun vẫn diễn vai học sinh trung học hoàn hảo trong Angry Mom đến không ngờ.

Ngoài ra cô cũng cho biết, bí quyết hàng đầu của cô chính là truyền máu định kỳ. Phương pháp này giúp cô trẻ lâu, làn da luôn sáng và căng mịn. Và trừ lúc tham dự sự kiện thì bình thường cô chỉ dùng kem dưỡng da và son dưỡng môi. Những sản phẩm đắt tiền chưa hẳn là tốt cho bản thân, điều quan trọng là phải tìm được loại hợp với mình.

Lee Young Ae (47 tuổi)

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 7

Lee Young Ae có thể xem là nữ thần trẻ mãi không già của xứ sở kim chi.

Mặc dù đã gần 50 nhưng nhìn Lee Young Ae đôi khi còn trẻ hơn những bạn U30 hiện tại. Và thực phẩm được cho là bí quyết làm đẹp của Lee Young Ae chính là trà xanh và nho. Ngoài ra, Lee Young Ae cũng cho biết cô còn hạn chế ăn đồ ăn nhanh được chế biến sẵn.

Lee Young Ae tiết lộ thường hạn chế dùng mĩ phẩm vì việc sử dụng quá nhiều các sản phẩm trang điểm có thể gây tác dụng ngược. Do đó, cô chỉ xịt khoáng dưỡng ẩm và thoa tinh dầu hoa sơn trà.

Hóa ra bí quyết giúp mỹ nhân Hàn đẹp 'bất chấp' tuổi tác chỉ đơn giản vậy thôi sao? - Ảnh 8

Mặc dù đã 47 tuổi, Lee Young Ae vẫn thường xuyên nhận được lời mời đóng quảng cáo

Là những diễn viên đẹp và nổi tiếng nhất Châu Á, những mỹ nhân trên đã được rất nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung. Vậy tại sao các cô gái không học theo những bí quyết trên ngay hôm nay để có thể giữ gìn được tuổi thanh xuân của m

Muốn 'trẻ mãi không già', học ngay cách làm 3 loại kem chống lão hóa da từ tự nhiên này

Chống lão hóa, lưu giữ nét thanh xuân cho làn da sẽ dễ dàng vô cùng nếu bạn biết đến 3 công thức kem dưỡng từ tự nhiên dưới đây.

TIN MỚI NHẤT