Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết

Chăm sóc da 17/04/2017 13:30

Trong nhà nhất định phải có một lọ nhỏ này để giúp bạn gái xinh đẹp tự nhiên mà không cần dùng một giọt kem hay mỹ phẩm.

1. Dưỡng ẩm da

Trong thành phần của da có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào giúp tái tạo tế bào mới, hỗ trợ làn da căng mịn và dưỡng ẩm hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy cho vài giọt dầu dừa ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi giữ nguyên, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Cách này dành cho những người có làn da khô, đối với bạn gái có làn da nhạy cảm thì lưu giữ dầu dừa trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch.

Nếu muốn dưỡng ẩm da toàn thân thì cho thêm một chút dầu dừa vào sữa tắm để tăng hiệu quả gấp 3-5 lần. Như vậy làn da sẽ sáng màu, ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông.

Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết - Ảnh 1

2. Làm dài mi

Buổi tối hãy rửa mặt sạch sau đó dùng chiếc tăm bông hoặc chổi mascara sạch thấm dầu dừa rồi chải đều lên hàng mi. Chú ý bôi kĩ phần chân mi và cẩn thận kẻo chạm vào mắt. Để dầu dừa khô trong 5 phút rồi đi ngủ, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa lại mặt. Dầu dừa có tác dụng kích thích mi mọc dài, dày và cong vút. Chỉ sau vài tuần thực hiện bạn sẽ có ngay hàng lông mi đẹp tự nhiên.

Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết - Ảnh 2

3. Dưỡng môi

Hãy thoa một lớp dầu dừa lên môi sau đó dùng bàn chải lông mềm để chà nhẹ lên môi. Sau khoảng vài phút thì rửa lại bằng nước ấm, lâu khô và thoa một lớp dầu dừa để qua đêm. Dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ nuôi dưỡng đôi môi căng mềm hồng hào và cải thiện tình trạng môi bị thâm.

Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết - Ảnh 3

4. Trị hôi nách

Ít người biết rằng, dầu dừa cũng có thể trị hôi nách. Thành phần có trong dầu dừa có axit lauric chiếm 50%, loại axit này có đặc tính chống nấm, vi khuẩn gây nên mùi khó chịu.

Bạn hãy dùng miếng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp dầu dừa rồi thoa lên nách sau khi vệ sinh sạch. Giữ nguyên hỗn hợp khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước, áp dụng kiên trì trong 1 tuần bạn sẽ bất ngờ khi mùi hôi hoàn toàn biến mất.

Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết - Ảnh 4

5. Dưỡng tóc

Một trong các lý do mà dầu dừa được phái đẹp yêu thích bởi khả năng dưỡng tóc hiệu quả, ngăn ngừa rụng tóc và chẻ ngọn. Hãy nhúng một chiếc lược sạch vào dầu dừa rồi chải nhẹ nhàng lên tóc sau đó tóc gọn gàng để ủ trong 30 phút rồi gội lại như bình thường. Cách này sẽ kích thích tóc mọc nhanh hơn, chống rụng tóc và chữa hói hiệu quả.

Hàng đống mỹ phẩm đắt tiền cũng phải xếp xó nếu nhà có lọ dầu dừa, là con gái nhất định phải biết - Ảnh 5

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT