Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi!

Chăm sóc da 04/04/2018 13:19

Thoa kem chống nắng từ khi 14 tuổi, cô gái Nguyễn Bảo Ngọc đã ngoài 30 mà ai cũng nghĩ mới 18 tuổi. Cùng học hỏi bí kíp làm đẹp của cô nhé.

Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 1984 dù đã 34 tuổi thế nhưng khi gặp ai cũng phải thốt lên rằng “lẽ nào thời gian đã bỏ quên cô”? Thế nhưng để có được nhan sắc lão hóa ngược này bí kíp của cô là thoa kem chống nắng từ năm 14 tuổi.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 1

Bảo Ngọc - sinh năm 1984, đã ngoài 30 mà trông như gái 18

Sinh ra đã kém may mắn so với những người khác, khi mới lên 5, Ngọc đã bị mắc bệnh bạch biến (hay còn gọi là chứng rối loạn sắc tố da) khiến nhiều vết loang lổ, chỗ đen chỗ trắng xuất hiện từ mặt cho đến người. Theo bác sĩ, da của Ngọc càng gặp nắng thì càng bị lan rộng vết trắng, thế nên cần phải kiêng nắng tuyệt đối. Ngay từ nhỏ, Ngọc đã ý thức được cần phải giữ gìn làn da của mình, cô luôn đội mũ khi ra đường và luôn để ý để ánh nắng không chiếu trực tiếp lên da hình thành từ đó.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 2

Ngọc không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên cô luôn có ý thức giữ gìn làn da

Bước vào độ tuổi dậy thì, chứng bệnh bạch biến của Ngọc có dấu hiệu thuyên giảm dần. Nhưng do thói quen bảo vệ làn da được hình thành từ nhỏ nên người đẹp U30 rất chăm chút cho làn da của mình. Năm 14 tuổi, cô bắt đầu dùng kem chống nắng để ngăn chặn sự tiếp xúc của ánh nắng đối với làn da.

Vào thời của Ngọc các loại mỹ phẩm trên thị trường chưa nhiều, chu trình dưỡng da của cô cũng chỉ có 2 bước: sữa rửa mặt và kem bôi mặt. Sau đó, cô nàng theo gia đình qua Đức định cư, ở đó sự lựa chọn các loại mỹ phẩm và chăm sóc da phong phú hơn, giúp Ngọc cải thiện làn da của mình.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 3

Làn da của Ngọc khi để mặt mộc khiến ai cũng thích mê

Theo chia sẻ từ cô gái "không tuổi" này, việc chăm sóc da từ sớm có tác dụng cực kỳ quan trọng giúp chống lại quá trình lão hóa da. Việc chăm sóc da không chỉ phụ thuộc vào việc mỹ phẩm đó tốt hay không tốt, các bước dưỡng da phức tạp hay không, mà phải tìm được cách chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Mỗi người đều phải tự trải nghiệm để tìm cho mình chu trình phù hợp nhất.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 4

Cũng có lúc Ngọc chọn sai phương pháp dưỡng da

Một người chỉn chu và kỳ công chăm sóc da như Ngọc cũng có lúc sai lầm khi lựa chọn quy trình dưỡng da. Hồi 19, 20 tuổi, nghe mọi người truyền tai nhau cách dưỡng da bằng nước gạo, cô cũng thử áp dụng, thế nhưng sau 3 tháng da mặt bị nổi ngứa đỏ từng mảng, phải đi khám bác sĩ. Sau khi tìm hiểu, cô cho biết trong nước vo gạo tuy có nhiều vitamin nhưng cũng có nhiều tạp chất, bụi bẩn dễ gây dị ứng, mẩn ngứa, viêm da.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 5

Làn da căng mịn, không tì vết của cô gái 34 tuổi

Nếu những bức ảnh selfie khiến cư dân mạng chao đảo thì ở ngoài đời, Ngọc còn đẹp hơn trên ảnh nhiều lần. Cô sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng gần như không có nếp nhăn chẳng khác gì cô gái đang thì xuân sắc. Ai cũng nghĩ có lẽ Ngọc sẽ tốn nhiều tiền và thời gian chăm sóc da lắm nhưng quy trình chăm sóc da của Ngọc lại đơn giản vô cùng.

- Buổi sáng: Rửa mặt - thoa serum – thoa kem chống nắng

- Buổi tối: Rửa mặt - thoa serum – thoa kem dưỡng

Cô cho biết 1 ngày chỉ nên rửa mặt thật sạch và tẩy trang 1 lần vào buổi tối. Mỗi sáng chỉ cần ửa bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Đây là cách rửa mặt tốt cho việc kích thích tuần hoàn máu dưới da, tăng đề kháng, săn chắc da.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 6

Nên dùng bông tẩy trang để rửa mặt nhé các nàng

Đặc biệt Ngọc không bao giờ dùng khăn mặt để rửa mặt, bởi trong chiếc khăn đó, nếu không được vệ sinh sach sẽ chứa nhiều vi khuẩn gây hại da, khăn mặt cũng khá thô ráp làm tổn thương bề mặt da. Thay vào đó các bạn hãy dùng bông tẩy trang để rửa mặt nhé.

Các cô gái có thể tham khảo quy trình tẩy trang, chăm sóc da của Ngọc vào buổi tối, rất đơn giản như sau:

Đầu tiên, Ngọc sửa qua mặt với nước ấm, sau đó thoa kem lên da (ướt) và massage để makeup và chất bẩn hoà vào kem.

- Sau đó lấy bông tẩy trang (khô) lau lại rửa lại bằng nước mát

- Lặp lại 1 lần rửa mặt

- Thoa kem, dùng bông lau đến khi bông trắng là mặt sạch, rửa lại nước mát.

- Thoa Serum (Acid Hyaluronic hoặc serum C)

- Khóa ẩm.

Gần 40 mà như gái 18, nàng Việt kiều gây bất ngờ với mẹo dưỡng da từ năm 14 tuổi! - Ảnh 7

Và đây là kết quả mà cô nhận được

Ngoài ra Ngọc cũng sử dụng công thức riêng để tẩy da chết ở mặt, môi và body từ những nguyên liệu cực rẻ và dễ kiếm.

- Tẩy da chết và dưỡng môi bằng mật ong và đường nâu luôn là tuyệt vời nhất. Ngay cả khi môi bị nứt nẻ, thoa mật ong lên cũng trị được tình trạng khô môi khó chịu.

- Tẩy da chết cho body và mặt có thể dùng các nguyên liệu sẵn có trong bếp như sữa tươi hoặc sữa chua trộn cùng bột gạo xay. Sau đó thêm ít dầu dừa, mật ong rồi sử dụng.

Và môt phần quan trọng không kém gì, đó là việc giữ gìn tinh thần thoải mái. Stress, mất ngủ là kẻ thù cực nguy hiểm khiến nếp nhăn, nám, mụn xuất hiện đấy nhé.

Chúc chị em luôn xinh đẹp, vui vẻ và rạng ngời.

Trứng gà ngâm giấm – thần dược chữa bách bệnh lại chống lão hóa, làm trắng da, kích vòng 1 nhảy size ầm ầm

Ăn trứng gà đã tốt rồi nhưng khi ngâm giấm rồi sử dụng hiệu quả sẽ tăng gấp 5 thậm chí 10 lần bình thường, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết.

TIN MỚI NHẤT