Đừng dại mà xài kem trộn, cứ lấy 1 hộp sữa chua trộn với nước cốt chanh, da sẽ trắng nõn như Ngọc Trinh chỉ sau 1 tuần

Chăm sóc da 10/11/2017 13:30

2 nguyên liệu quen thuộc giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng mướt không tì vết mà chẳng lo tác dụng phụ.

Làn da trắng hồng chính là niềm ao ước của rất nhiều cô gái, chính vì thế mà có không ít nàng đã chi một đống tiền để mua kem dưỡng thậm chí kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chỉ vì tin vào lời quảng cáo của người bán hàng “làn da sẽ trắng siêu tốc” để rồi nhiều người đã phải gánh chịu hậu quả đáng tiếc như dị ứng, mặt nổi đầy mụn, làn da bong tróc.

Đừng dại mà xài kem trộn, cứ lấy 1 hộp sữa chua trộn với nước cốt chanh, da sẽ trắng nõn như Ngọc Trinh chỉ sau 1 tuần - Ảnh 1

Vì vậy, dù có muốn da trắng đến đâu bạn cũng đừng dại mà xài kem trộn, hãy tham khảo ngay công thức sau đây. Chỉ với 1 quả chanh và 1 hộp sữa chua, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nếu như kiên trì áp dụng cách này.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường.

- 1 quả chanh.

- 2 viên vitamin E.

- 1 thìa cafe mật ong nguyên chất.

Đừng dại mà xài kem trộn, cứ lấy 1 hộp sữa chua trộn với nước cốt chanh, da sẽ trắng nõn như Ngọc Trinh chỉ sau 1 tuần - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho sữa chua không đường vào một chiếc chén nhỏ.

- Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt cho vào chén sữa chua. Cắt đầu viên vitamin E, trích dung dịch bên trong vào chén hỗn hợp.

- Cuối cùng cho mật ong vào rồi trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất dạng sệt.

Đừng dại mà xài kem trộn, cứ lấy 1 hộp sữa chua trộn với nước cốt chanh, da sẽ trắng nõn như Ngọc Trinh chỉ sau 1 tuần - Ảnh 3

Cách sử dụng:

- Đầu tiên tắm với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn bên ngoài. Dùng kem tẩy da chết để loại bỏ những tế bào già cỗi đồng thời giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch sâu, như vậy sẽ hỗ trợ quá trình tắm trắng diễn ra tốt hơn.

- Lấy hỗn hợp chanh và sữa chua đã chuẩn bị thoa đều lên toàn thân. Massage và chà kĩ những vùng da tối màu như đầu gối, khuỷu tay, gáy, nách.

- Lưu hỗn hợp trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng sau đó tắm lại bằng nước mát.

- Dùng khăn mềm lau khô người và thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc liệu trình.

Với hỗn hợp này bạn hãy thực hiện 3 lần mỗi tuần. Các dưỡng chất sẽ cung cấp độ ẩm để làn da mềm mại, mịn màng chẳng lo bong tróc khô ráp trong mùa đông. Bên cạnh đó, làn da sạm đen sẽ được “lột” trở nên trắng sáng mà bạn vẫn thường ao ước.

Chú ý nhỏ:

Với công thức trên, bạn có thể tận dụng để đắp mặt nạ. Chúng sẽ đem lại hiệu quả y như những gì bạn hằng mong muốn.

Đừng dại mà xài kem trộn, cứ lấy 1 hộp sữa chua trộn với nước cốt chanh, da sẽ trắng nõn như Ngọc Trinh chỉ sau 1 tuần - Ảnh 4

Bí kíp 'lột da' trắng như trứng gà bóc chỉ với 1 hộp sữa chua 6k, chị em 'rần rần' làm theo và cái kết

Với 1 sữa chua sẵn có trong tủ lạnh, tại sao bạn không dùng chúng để "đổi màu da" hoàn hảo như thế này ngay hôm nay nhỉ?

TIN MỚI NHẤT