Đông đá nắm rau này, lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm, da trắng hồng đều màu

Chăm sóc da 06/10/2017 14:00

Ra chợ mua nắm rau này rồi để đông đá, da đen cỡ nào cũng trắng như trứng gà bóc, mẹo hay là con gái bạn không nên bỏ qua.

Trong những năm qua, xu hướng làm đẹp chung trên toàn thế giới ngày càng có nhiều chuyển biến rõ rệt. Qua đó, một làn da trắng mịn, sạch mụn, không vết thâm nám, tàn nhang được xem là thước đo của mọi chị em phụ nữ

Hiện nay những biện pháp làm đẹp từ các nguyên liệu tự nhiên được mọi người ưa chuộng hơn cả, bởi nó vừa dễ làm lại an toàn tuyệt đối cho da. Một trong số đó ta không thể không nhắc tới công thức từ rau mùi.Dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả chỉ với nắm rau mùi

Rau mùi là loại gia vị quen thuộc, giàu hàm lượng vitamin, chất xơ, nước, đường và các khoáng tố vi lượng. Vì thế khi cho chúng kết hợp với nước cốt chanh rồi để đông đá, da dẻ sẽ trở nên sáng mịn, điều trị các vấn đề như nám, mụn, tàn nhang cực kỳ tốt.

Nguyên liệu cần có:

- 1 nắm rau mùi ta

- 1/2 quả chanh

- Máy xay sinh tố hoặc cối giã, khay đá, rây lọc.

Sơ chế nguyên liệu:

- Rau mùi đem nhặt bỏ rễ, những lá úa vàng, dập nát.

- Cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch rồi ngâm qua nước muối chừng 10 phút. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn, sạn cát bên ngoài còn sót lại.

- Chanh cắt làm đôi, ép chúng lấy nước và lọc hạt ra bên ngoài.

Dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả chỉ với nắm rau mùi

- Cho rau mùi vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 1 chút nước lọc. Hoàn thành xong lấy khăn xô tách bỏ bã, ép lấy nước cốt nguyên chất.

- Trộn đều nước cốt chanh, nước ép rau mùi ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều, giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

- Đổ hỗn hợp vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông tủ lạnh chừng 5 giờ.

Dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả chỉ với nắm rau mùi

Cách dùng:

Rửa mặt thật sạch với nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Tiếp đó lấy khăn xô bọc 1 viên rau mùi đông đá rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác này đến khi nào nguyên liệu tan ra hết thì dừng lại.

Dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả chỉ với nắm rau mùi

Công dụng:

- Theo y học cổ truyền, rau mùi là loại thực phẩm có vị cay, lành tính, chữa trị các vấn đề về sức khỏe như: cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, viêm kết mạc cực kỳ tốt. Vậy nên hãy sử dụng chúng hàng ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

- Không chỉ tốt cho sức khỏe, loại rau này còn có khả năng trị nám, tàn nhang, xóa mờ những nốt sẹo thâm, đồi mồi nhanh chóng.

- Kiên trì áp dụng công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả chỉ với nắm rau mùi

TIN MỚI NHẤT