Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ

Chăm sóc da 16/12/2017 05:12

Bạn sẽ bắt kịp xu hướng da bóng nhẫy như bôi mỡ giống con gái Hàn Quốc chỉ bằng cách đơn giản này thôi nhé!

Hỗn hợp này chứa các loại  acid tự nhiên cùng hàm lượng vitamin dồi dào sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làn da luôn được dưỡng trắng từ tận sâu bên trong. Thêm vào đó, nó còn có tác dụng cân bằng độ PH trên da, giúp làm se khít lỗ chân lông và giảm mụn nhanh chóng. Đây còn là hỗn hợp giúp làm giảm các nếp nhăn nơi khóe miệng, đuôi mắt, cho bạn làn da mịn màng, căng sáng tự nhiên.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 nhánh nha đam tươi (bạn có thể mua dễ dàng tại các siêu thị hay tự trồng tại nhà).

- 5 viên vitamin C.

- 5 viên viatmin E.

- 3 thìa canh dầu dừa.

- Máy xay sinh tố, lọ thủy tinh sạch có nắp đậy.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 2

Sơ chế nguyên liệu:

- Nha đam mua về rửa sạch dưới vòi nước lạnh để làm sạch bụi bẩn, bùn đất bên ngoài rồi dùng dao cắt bỏ lớp vỏ xanh cùng 2 cạnh gai, lấy được phần thịt trắng bên trong.

- Đem phần thịt nha đam rửa sạch bằng nước, thái thành những miếng nhỏ cho vào 1 chậu nước muối pha loãng ngâm trong 15 phút thì vớt ra, rửa thêm 1 lần nữa bằng nước và để ráo.

- Khi thịt nha đam đã ráo nước hẳn thì cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay trong vòng 30 phút, đến khi nha đam đã được xay nhuyễn thì gel thì tắt máy.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 3

Cách làm:

- Trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào máy xay sinh tố chứa gel nha đam cùng vitamin C với dầu dừa.

- Bật máy xay tiếp để các loại nguyên liệu được xay nhuyễn hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn là được.

- Khi hỗn hợp đã được xay xong, bạn hãy cho chúng vào lọ thủy tinh rồi đậy kín nắp để nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời hay trong ngăn mát tủ lạnh bảo quản và sử dụng dụng dần.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 4

Cách sử dụng:

Bước 1: Sau khi khuôn mặt đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, bạn lấy 1 lượng vừa đủ hỗn hợp gel thoa đều lên da.

Bước 2: Sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút, giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn hỗ trợ các dưỡng chất có thể dễ dàng ngấm sâu đến từng lớp biểu bì da, để phát huy khả năng dưỡng trắng da một cách triệt để nhất có thể.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 5

Bước 3: Massage xong bạn sẽ thấy lớp hỗn hợp đầu tiên khô lại thì hãy thoa thêm 1 lớp hỗn hợp nữa lên trên rồi nằm thư giãn thêm 15 phút, vừa tạo điều kiện cho tinh thần thư thái sau 1 ngày làm việc vất vả mà còn cho hỗn hợp khoảng thời gian phát huy tác dụng hữu hiệu.

Bước 4: Sau khoảng thời gian đó, 2 lớp hỗn hợp đã khô hẳn thì bạn rửa sạch làn da bằng nước ấm và cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da, thoa kem dưỡng ẩm hay nước hoa hồng giúp nang lông se khít hoàn toàn ngăn chặn tình trạng tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây mụn cùng những tổn thương không đáng có trên làn da.

Da vừa trắng vừa căng bóng như bôi mỡ giống gái Hàn chỉ bằng cách thoa 1 giọt nước này trước khi đi ngủ là đủ - Ảnh 6

Đối với hỗn hợp gel này, bạn nên thực hiện liên tục trong vòng 10 ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Ngay sau 10 ngày sử dụng, bạn sẽ dần cảm thấy tông màu da bật trắng rõ rệt từ 2 hay thậm chí là 4 tông, làn da trở nên mịn màng, căng bóng cũng như những dấu hiệu lão hóa trên da còn được ngăn chặn một cách rõ rệt.

Chú ý nho nhỏ:

- Vào mùa đông khi độ ẩm trong không khí giảm, bạn cần tăng cường lượng nước cần thiết, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để nuôi dưỡng cho làn da luôn căng bóng và chắc khỏe.

Cần gì tốn tiền nối mi, xăm mày, cứ lấy nhánh nha đam để bôi theo cách này là mọc dài nhanh như thổi

Chỉ cần kiên trì thực hiện công thức này, chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi dài cong vút cùng cặp lông mày đẹp như điêu khắc.

TIN MỚI NHẤT