Da trắng mịn tự nhiên, thâm nám mờ đi rõ rệt, hiệu quả gấp 10 mĩ phẩm đắt tiền với 1 nguyên liệu này!

Chăm sóc da 25/11/2017 05:26

Chỉ với một nguyên liệu vài nghìn này, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng mịn màng mà không phải đến bất kỳ spa đắt đỏ nào.

Sở hữu làn da tươi trẻ, trắng mịn là mơ ước của hầu hết các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng thường xuyên đến các spa đắt đỏ để có được làn da đẹp. Việc sử dụng các loại mĩ phẩm đắt đỏ tiềm ẩn nhiều nguy cơ co hại cho làn da cũng khiến các chị em lo lắng.

Da trắng mịn tự nhiên, thâm nám mờ đi rõ rệt, hiệu quả gấp 10 mĩ phẩm đắt tiền với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 1

Tuy nhiên, chỉ với vài quả cà chua luôn có sắn trong tủ bếp của nhiều chị em, bạn đã có ngay phương pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn. Cà chua chứa nhiều tinh chất dưỡng da cực tốt cho chị em phụ nữ như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali…. Những tinh chất này không chỉ giúp da mặt trắng mịn màng không tì vết, trị mụn hiệu quả, mà còn se khít lỗ chân lông và trị vết thâm mụn cứng đầu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 4 quả cà chua

- 4 viên vitamin E

- bát tô, rây lọc, khay làm đá.

Cách thực hiện:

 
- Cà chua chọn những quả chín, đỏ tươi, không bị dập nát, đem rửa sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng từ 10 -15 phút.

- Tiếp theo, bạn cắt cà chua thành từng miếng nhỏ, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Lọc lấy phần nước cà chua bằng rây lọc ra 1 chiếc bát tô.

Da trắng mịn tự nhiên, thâm nám mờ đi rõ rệt, hiệu quả gấp 10 mĩ phẩm đắt tiền với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 2

- Bạn trích dung dịch bên trong 4 viên vitamin E vào bát nước ép cà chua, khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất.

- Đổ hỗn hợp cà chua và vitamin E vào khay làm đa, bỏ vào ngăn đông khoảng 4 tiếng. Sau đó gỡ hỗn hợp cà chua đã đông đá cho vào túi zip, bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Da trắng mịn tự nhiên, thâm nám mờ đi rõ rệt, hiệu quả gấp 10 mĩ phẩm đắt tiền với 1 nguyên liệu này! - Ảnh 3

- Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm, bạn cho 1-2 viên nước cà chua đông đá vào 1 khăn mỏng, thoa nhẹ nhàng lên mặt đến khi đá tan hết. Vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng, thư giãn từ 10 -15 phút khi mặt nạ se lại thì rửa sạch lại bằng nước.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để cảm nhận được hiệu quả tốt nhất.

'Chịu khó' ăn 1 quả cà chua/ngày, bạn sẽ “cực sốc” về kết quả chỉ sau 1 tuần

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn cà chua thường xuyên còn hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và giảm cân cấp tốc ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT