Cô gái giật mình vì môi thâm xì tối hôm trước sáng hôm sau bỗng hồng hào ngay, hóa ra chỉ cần bôi thứ này rồi đi ngủ

Chăm sóc da 09/01/2017 16:30

Đôi môi xinh tươi chính là vũ khí với phái đẹp nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này. Hỗn hợp dưới đây sẽ là ‘’cứu cánh’’ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ này.

Đôi môi tối màu và kém sắc có rất nhiều nguyên nhân. Ngoài yếu tố di truyền thì chế độ dinh dưỡng, môi trường, căng thẳng, lười tẩy da chết, hút thuốc,…cũng là nguyên nhân chính khiến đôi môi kém tươi tắn tự nhiên. Đặc biệt, khi các cô gái sử dụng nhiều son môi chứa chì, son kém chất lượng sẽ khiến đôi môi ngày càng tối màu hơn.

 

Có một biện pháp giúp chị em khắc phục tình trạng này một cách dễ dàng mà không hề tốn kém, lại yên tâm áp dụng vì an toàn cực kì cho da cũng như sức khỏe. Vì phương pháp này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Chị em có thể áp dụng 1 trong 2 cách dưới đây.

Nước ép lựu

Lựu chứa nhiều vitamin A, B, C giúp lấy đi bụi bẩn, các tế bào sừng trên bề mặt môi và đẩy lùi sự tích tụ của các yếu tố gây thâm sạm. Màu của nước ép lựu cũng rất tươi tắn do đó, hỗ trợ làm hồng môi tự nhiên cực kì tốt. Bạn có thể dùng nước ép lựu để làm hồng môi theo cách sau:

 

- Thoa trực tiếp nước ép lựu lên môi mỗi ngày, không cần phải rửa lại với nước.

- Trộn nước ép lựu với một chút sữa tươi và dùng như bình thường. Không chỉ giúp môi thêm tươi tắn mà còn giúp dưỡng ẩm và tẩy da chết hiệu quả.

- Trộn nước ép lựu với sữa chua – công thức tuyệt vời giúp đẩy lùi thâm sạm, dưỡng ẩm và làm mềm môi hiệu quả.

 

Nước ép củ cải và rau mùi

Chuẩn bị:

- 1 thìa nước ép củ cải

- 1 thìa rau mùi.

 

Cách làm: Trộn đều hai loại nước ép này thành một hỗn hợp đồng nhất và tiến hành thoa lên môi. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút, đợi thêm 10 phút nữa đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch.

Lưu ý:

- Tẩy da chết đều đặn 2-3 lần mỗi tuần bằng cách dùng bàn chải mềm chà lên môi.

- Uống đủ nước mỗi ngày, từ 1,5-2 lít nước.

- Thoa son dưỡng môi đều đặn trước khi đi ngủ.

- Tẩy trang môi thật kĩ nếu đánh son, hạn chế dùng son nhất có thể để bảo vệ môi.

 

Với 2 cách này, mỗi ngày bạn mất không quá 15 phút nhưng đảm bảo sau 1 tháng, bạn không còn nhận ra đôi môi vốn thâm xì trước đây của mình nữa đâu. Kiên trì áp dụng từ bây giờ để có môi xinh tự tin đón tết nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT