Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công

Chăm sóc da 27/12/2017 05:13

Chẳng cần nặn làm gì cho đau rát, chỉ bằng 1 mẹo cực nhỏ như thế này thôi cũng đủ khiến mụn đầu đen biến mất trong tích tắc rồi.

Mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm giảm đi tính thẩm mỹ của gương mặt, tạo sự thô ráp, cản trở việc trang điểm cũng như hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm. Nếu nặn bằng tay và không đúng cách sẽ rất đau, dễ dàng để lại những vết thâm, thậm chí là sẹo. Do đó, phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn điều trị nhanh chóng vấn đề này.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Kem đánh răng, loại nào cũng được nhưng bạn nên dùng loại màu trắng sẽ tốt hơn.

- Muối trắng, nếu trong nhà không có loại i-ốt thì bạn giã mịn muối hạt to ra, tránh làm tổn thương da.

- Nước nóng

- Bát đựng

Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công - Ảnh 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn trộn muối với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:2, tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ phần nào bã nhờn, cặn bẩn tích tụ cả ngày. Tiếp đến, pha 1 thìa muối trong 1 bát nước nóng, đưa mặt lại gần để hơi bốc lên, tác động trực tiếp đến da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giãn nở. Lưu ý là không để mặt sát quá, tránh gây bỏng rát.

Bước 3: Nhúng bàn chải lông mềm vào nước ấm rồi chà lên vùng da có mụn nhiều lần, điều này làm các nhân mụn trồi lên nhanh hơn.

Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công - Ảnh 2

Bước 4: Sau đó, bạn dùng đầu ngón tay bôi hỗn hợp lên, massage trong khoảng 1 phút rồi đợi khô tự nhiên.

Bước 5: Khi lớp mặt nạ đã khô thì bạn bóc nhẹ, mụn đầu đen và mụn cám sẽ bám theo đó mà chui hết ra ngoài, không đau rát.

Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công - Ảnh 3

Bước 6: Cuối cùng, bạn rửa lại với nước, kết thúc quá trình làm đẹp bằng cách chườm đá lạnh hoặc thoa nước hoa hồng lên.

Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công - Ảnh 4

Công dụng: Trong kem đánh răng chứa thành phần kháng khuẩn, chống viêm, giúp tiêu diệt hết vi khuẩn, đặc biệt khi se khô chúng có khả năng kết dính, lôi sạch nhân mụn ra khỏi các nang lông. Khi trộn với muối sẽ tạo nên hỗn hợp đặc trị mụn cực nhanh – rẻ – hiệu quả.

Chuẩn bị 1 thìa kem đánh răng + 1 thìa muối – Bí kíp đánh bật mụn đầu đen hiệu quả đến mức hàng tỷ người đã thử và thành công - Ảnh 5

Lưu ý: Thực hiện 1 – 2 lần 1 tuần, nếu là da nhạy cảm thì bạn thoa lên tay trước để kiểm tra xem có bị kích ứng hay không.

Tự làm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà, nguyên liệu tự nhiên 'rẻ bèo' mà hiệu quả như mỹ phẩm tiền triệu

Không cần sử dụng đến các loại kem tẩy da chết toàn thân ngoài thị trường, bạn hãy tự tay làm loại mỹ phẩm này tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn, hiệu quả và lành mạnh bằng cách dưới đây.

TIN MỚI NHẤT