Chỉ với ít lá bạc hà, bạn có sẽ làn da trắng như trứng gà bóc chỉ sau vài ngày

Chăm sóc da 04/05/2018 05:11

Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da trắng mịn hồng hào đúng không nào. Chỉ cần chăm chỉ chăm sóc da hằng ngày thì làn da trắng không phải khó. Phụ nữ today sẽ gợi ý cho chị em cách làm trắng da toàn thân với lá bạc hà nhé!

Bạc hà là thảo dược có tính năng chống khuẩn cao đồng thời dưỡng ẩm cho da khá tốt, hương thơm của bạc hà có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Khi kết hợp với bột mì cũng sữa chua thì da sẽ dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất như vitamin B, E, C giúp làm trắng da toàn thân tự nhiên, da mềm mịn, hồng hào hơn.

Chỉ với ít lá bạc hà, bạn có sẽ làn da trắng như trứng gà bóc chỉ sau vài ngày - Ảnh 1

Lá bạc hà kết hợp với sữa chua và dầu ô liu

Nguyên liệu

1 bát lá bạc hà xay nhuyễn, 1 hộp sữa chua, 1 thìa dầu oliu. Tác dụng của từng thành phần: axit lactic và các khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ nhanh chóng giúp làn da trở nên mịn màngLá bạc hà có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu.

Chỉ với ít lá bạc hà, bạn có sẽ làn da trắng như trứng gà bóc chỉ sau vài ngày - Ảnh 2

Sử dụng lá bạc hà trong kem trộn trắng da sẽ giúp da được thư giãn và trở nên hồng hào, tươi mới hơn. Dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, dưỡng da sáng hồng,…

Cách thực hiện

Trộn lá bạc hà đã xay nhuyễn với sữa chua và dầu oliu. Thoa hỗn hợp kem trắng da toàn thân này lên da sau khi tắm và tắm lại với nước ấm sau 20 phút.

Lá bạc hà, bột mì và sữa chua không đường

Nguyên liệu

- 1 bát bột mỳ;

- 1 bát lá bạc hà;

- 1 hũ sữa chua không đường.

Làm trắng da toàn thân với một công thức duy nhất từ lá bạc hà

Chỉ với ít lá bạc hà, bạn có sẽ làn da trắng như trứng gà bóc chỉ sau vài ngày - Ảnh 3

Cách thực hiện

- Lá bạc hà rửa sạch ngâm nước muối khoảng 30 phút, đem xay nhuyễn.

- Trộn lá bạc hà với bột mỳ cùng sữa chua để có được hỗn hợp sền sệt.

- Lấy hỗn hợp này thoa lên đều cơ thể. Sau 20 phút tắm lại với nước ấm, bạn có thể massage nhẹ nhàng để da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất.

Áp dụng thực hiện tuần 2 lần và nên thực hiện vào buổi tối. Sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da mình có sự thay đổi nếu áp dụng kiên trì, đều đặn.

Tắm bằng sữa tươi theo cách này, da trắng mịn, không lo nám sạm dù nắng nóng oi bức

Nguồn dưỡng chất dồi dào trong sữa tươi cực kỳ tốt trong việc cải thiện sắc tố da. Do đó, tắm mỗi ngày bằng loại thức uống này, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, bất chấp nắng hè.

TIN MỚI NHẤT