Chỉ với 1 hành động này, làn da căng mịn, mềm mại suốt mùa hanh khô, hiệu quả gấp 10 lần dùng mĩ phẩm!

Chăm sóc da 09/11/2017 05:21

Chị em phái đẹp không còn phải lo lắng với hàng loạt vấn đề về da trong mùa hanh khô nếu áp dụng vài thói quen nhỏ dưới đây.

Không rửa mặt bằng nước nóng

Chỉ với 1 hành động này, làn da căng mịn, mềm mại suốt mùa hanh khô, hiệu quả gấp 10 lần dùng mĩ phẩm! - Ảnh 1
 
Vào mùa đông, nước nóng là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Tuy nhiên, nước nóng lại không hề phù hợp với da, khiến da bị “sốc nhiệt” và dễ gây kích ứng. Đặc biệt, nước nóng có thể khiến da mất đi độ ẩm cần thiết, bị khô và rát. Vì thế, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm.

Sử dụng kem chống nắng

Chỉ với 1 hành động này, làn da căng mịn, mềm mại suốt mùa hanh khô, hiệu quả gấp 10 lần dùng mĩ phẩm! - Ảnh 2
Trong mùa đông, rất nhiều chị em bỏ thói quen sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, đây lại là việc vô cùng sai lầm. Mặc dù ít thấy có ánh nắng mặt trời soi vào người nhưng không có nghĩa là làn da của bạn không chịu sự tác động của tia cực tím ban ngày. Bởi vậy, bạn nên dùng kem chống nắng không chỉ mùa hè mà cả vào mùa đông. Cần chú ý là cần phải rửa sạch trước khi đi ngủ để loại bỏ tế bào chết.

Không tẩy da chết quá nhiều

Chỉ với 1 hành động này, làn da căng mịn, mềm mại suốt mùa hanh khô, hiệu quả gấp 10 lần dùng mĩ phẩm! - Ảnh 3
Tẩy da chết 2 tuần/lần hoặc 1 tuần 1 lần. Sau khi tẩy da chết rất cần dùng sản phẩm dưỡng ẩm hoặc dùng nước cân bằng da. Một số lưu ý khác nữa là không nên tẩy da chết khi da bạn đang bị dị ứng, mẩn đỏ hoặc bị mụn bọc nghiêm trọng. Nếu da thuộc loại nhiều dầu, dày, hay tiếp xúc với khói bụi, nên tẩy da chết 2 lần/tuần.

Uống đủ 2 lit nước mỗi ngày

Chỉ với 1 hành động này, làn da căng mịn, mềm mại suốt mùa hanh khô, hiệu quả gấp 10 lần dùng mĩ phẩm! - Ảnh 4
Uống nước là cách thải độc cho da. Uống nước đủ và đều có thể giúp cơ thể loại bỏ các độc tố, lượng nước mất đi được cân bằng, khiến làn da căng mịn và đầy sức sống. Thói quen này không chỉ cần thiếttrong mùa hè mà còn được duy trì suốt mùa đông để có được làn da sáng khỏe, căng mịn, giàu sức sống.

Cảnh báo: Bạn nên dừng ngay 5 thói quen này trước khi da, tóc, móng hỏng hết, số 4 chắc chắn khiến nhiều người hốt hoảng

Đây là những thói quen nhiều người mắc phải khiến nhan sắc giảm rõ rệt mà con gái không mấy để ý.

TIN MỚI NHẤT