Chẳng cần son phấn, mặt mộc vẫn xinh đẹp tự nhiên chẳng kém gì hot girl khiến ai cũng ghen tị nếu như bạn biết điều này!

Chăm sóc da 27/12/2017 12:49

Những bí kíp vô cùng đơn giản và nhanh gọn giúp hội con gái xinh đẹp tỏa sáng mà chẳng tốn thời gian hay tiền bạc để make up.

1. Dưỡng mi dài giúp đôi mắt long lanh

Một hàng mi dài và cong vút giúp gương mặt cuốn hút, ấn tượng hơn. Thay vì nối mi ngoài tiệm bạn có thể tự dưỡng tại nhà bằng cách thoa vaseline hoặc vitamin E lên lông mi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Cách này sẽ kích thích lông mi mọc nhanh dài hơn đồng thời hạn chế tình trạng yếu, dễ rụng.

Chẳng cần son phấn, mặt mộc vẫn xinh đẹp tự nhiên chẳng kém gì hot girl khiến ai cũng ghen tị nếu như bạn biết điều này! - Ảnh 1

2. Răng trắng sáng cho nụ cười tỏa nắng

Nụ cười “tỏa nắng” với hàm răng trắng sáng chính là điểm cộng dành cho bạn. Nếu như để mặt mộc thì hãy tút tát vẻ ngoài tự nhiên hơn để làm tăng sự tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người.

Trong trường hợp muốn khắc phục tình trạng răng ố vàng, bạn hãy vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đến gặp nha sĩ theo định kì. Đừng quên hạn chế ăn uống thực phẩm gây hại cho răng miệng như trà, cafe, nước ngọt có màu hay hút thuốc…

3. Son dưỡng môi có màu

Một đôi môi căng mọng, hồng hào sẽ giúp gương mặt mộc của bạn tươi sáng và ấm áp hơn. Hãy chọn một thỏi son dưỡng có màu nhẹ để giúp môi luôn mềm mại nói không với khô ráp, nứt nẻ đồng thời vẫn có một chút ánh hồng, đỏ để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Chẳng cần son phấn, mặt mộc vẫn xinh đẹp tự nhiên chẳng kém gì hot girl khiến ai cũng ghen tị nếu như bạn biết điều này! - Ảnh 2

4. Dưỡng da thường xuyên để luôn trắng mịn

Một làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên là điều quan trọng nhất đối với mặt mộc. Hãy dành chút thời gian để chăm sóc da từ việc tẩy da chết cho đến thoa kem dưỡng trước khi đi ngủ. Một việc vô cùng đơn giản nhưng đủ giúp “nâng tầm nhan sắc” để bạn tự tin hơn với bản thân.

5. Mái tóc óng mượt để bạn cuốn hút hơn

Hãy chăm chỉ ủ, dưỡng mái tóc để tránh tình trạng khô, xơ rối bởi chúng sẽ khiến bạn mất điểm trước người đối diện đó. Nếu như không có thời gian đến salon, bạn chỉ cần dùng dầu dừa hoặc hỗn hợp sả ngâm dầu oliu để ủ. Dưỡng chất từ nguyên liệu này sẽ thúc đẩy các sợi tóc phát triển và phục hồi tình trạng tóc yếu, xơ rối và gãy rụng.

Chẳng cần son phấn, mặt mộc vẫn xinh đẹp tự nhiên chẳng kém gì hot girl khiến ai cũng ghen tị nếu như bạn biết điều này! - Ảnh 3

6. Tạo dáng lông mày tự nhiên

Hàng lông mày nhỏ bé trên khuôn mặt nhưng có tầm quan trọng nhờ khả năng tạo điểm nhấn thu hút. Đừng chạy theo mốt mà hãy tạo cho mình một đôi lông mày có dáng phù hợp với khuôn mặt. Nếu như đôi lông mày của bạn quá mờ nhạt thì bôi vaseline hoặc dùng hỗn hợp hành tây ngâm mật ong. Chỉ cần kiên trì trong một thời gian thì hàng lông mày sẽ được cải thiện rõ rệt.

7. Đừng quên thoa kem chống nắng để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Các tia cực tím từ ánh nắng sẽ hình thành các nếp nhăn, nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa. Không chỉ có vậy, chúng còn gây ung thư da chính vì thế mà bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày hoặc sử dụng các loại kem dưỡng da có chỉ SPF để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ môi trường.

Chẳng cần son phấn, mặt mộc vẫn xinh đẹp tự nhiên chẳng kém gì hot girl khiến ai cũng ghen tị nếu như bạn biết điều này! - Ảnh 4

Loại mặt nạ rẻ tiền này sẽ bao đẹp từ A đến Z, giúp nàng tự tin để mặt mộc chẳng cần đánh thêm tý son nào mà vẫn cứ xinh lung linh

Bao đẹp từ A đến Z chỉ bằng loại mặt nạ rẻ tiền dưới đây khiến chàng ĐỔ GỤC ngay từ cái nhìn đầu tiên và ai ai cũng phải khen bạn vì có nước da trắng mịn như em bé thế này đấy.

TIN MỚI NHẤT