Cắt đôi quả chanh nhúng vào chén muối rồi thoa lên nách trong 5 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ làm theo

Chăm sóc da 20/04/2017 05:11

Là con gái mà không biết mẹo này thì phí cả đời, hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết công dụng bất ngờ của quả chanh mà chúng ta vẫn dùng hằng ngày.

Hầu hết các cô nàng đều có thói quen nhổ lông nách bằng nhíp bởi sự đơn giản, nhanh gọn mà hiệu quả lại có ngay trước mắt. Tuy nhiên, hậu quả của việc này lại ít người quan tâm nên đã gây ra những hậu quả đáng tiếc. Dưới tác động nhổ các sợi lông bằng nhíp khiến nách ngày càng thâm đen, gia tăng mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, trong quá trình nhổ lông nách không tránh khỏi việc xây xát da gây ra chảy máu. Việc này kết hợp với sử dụng lăn khử mùi gây nên viêm nhiễm, xuất hiện những cục máu đỏ, thậm chí là ung thư.

Cắt đôi quả chanh nhúng vào chén muối rồi thoa lên nách trong 5 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ làm theo - Ảnh 1

Chính vì vậy, nếu bạn muốn giải quyết tình trạng lông nách mọc li ti gây ngứa ngáy mà không muốn dùng nhíp thì hãy tận dụng những quả chanh theo cách này. Đảm bảo chỉ một thời gian sau, các sợi lông sẽ rụng dần và biến mất. Bên cạnh đó, vùng da dưới cánh tay cũng trở nên trắng sáng mịn màng và không còn thâm đen sần sùi như trước nữa.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả chanh tươi.

- 1 thìa canh mật ong.

- 1 thìa canh đường.

- 1 thìa cafe muối mịn.

Cắt đôi quả chanh nhúng vào chén muối rồi thoa lên nách trong 5 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ làm theo - Ảnh 2

Cách làm:

- Bổ đôi quả chanh, lấy một nửa quả vắt nước cốt ra bát, thêm mật ong và đường rồi khuấy đều thành hỗn hợp dạng sệt đồng nhất.

- Nửa quả chanh thứ 2 thì nhúng vào chén muối mịn như vậy là có thể bắt tay vào sử dụng.

- Lấy một chiếc khăn mềm nhúng vào nước ấm rồi lau sạch vùng da dưới cánh tay. Tiếp đến dùng hỗn hợp chanh đường, mật ong thoa đều lên nách, massage nhẹ nhàng rồi dán miếng giấy mỏng lên hỗn hợp kết dính.

Cắt đôi quả chanh nhúng vào chén muối rồi thoa lên nách trong 5 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ làm theo - Ảnh 3

- Giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút khi thấy hỗn hợp dính chặt và khô lại thì bắt đầu giật miếng giấy theo chiều ngược hướng lông mọc. Sau đó rửa lại vùng da  bằng nước mát.

- Nửa quả chanh chấm muối vừa chuẩn bị bây giờ chà lên nách theo chuyển động tròn khoảng 3-5 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước lạnh để kết thúc liệu trình.

Thực hiện phương pháp này 2 lần mỗi tuần, các sợi lông sẽ rụng dần nếu có mọc lại thì cũng rất mờ nhạt không còn cứng đen như trước.

Công dụng:

Chanh chứa hàm lượng vitamin C và axit citric dồi dào cùng một số nguyên tố vi lượng như kali, sắt, magie… Thành phần trong chanh có tác dụng lấy đi tế bào chết, tẩy trắng vùng da và tẩy lông hiệu quả. Mật ong thì cung cấp độ ẩm giúp vùng da trắng hồng, phục hồi làn da vùng nách bị tổn thương do dùng nhíp. Muối lại có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn ngăn ngừa tình trạng viêm da.

Cắt đôi quả chanh nhúng vào chén muối rồi thoa lên nách trong 5 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ làm theo - Ảnh 4

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT