Cắt bỏ một thứ duy nhất trong quy trình chăm sóc da, cô gái nhận lại kết quả mỹ mãn không thể ngờ

Chăm sóc da 09/11/2017 05:21

Suốt nhiều năm trời, cô đã từng đau khổ với tình trạng da mụn, tấy đỏ nhưng nhờ vào một lời khuyên tưởng rất vô lý, cô đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Mụn là một trong những vấn đề của da khiến cho bao nhiêu phụ nữ đau khổ tìm cách chữa trị. Một tài khoản tên mollsballsss trên Reddit khoảng một năm trước cũng nằm trong số những phụ nữ không may mắn sở hữu làn da dầu dễ nổi mụn. Suốt nhiều năm trời, cô từng rất tự ti, chán nản bởi làn da đầy mụn đỏ, sưng mủ vừa đau đớn, vừa xấu xí của mình.

Cắt bỏ một thứ duy nhất trong quy trình chăm sóc da, cô gái nhận lại kết quả mỹ mãn không thể ngờ - Ảnh 1
Ảnh: mollsballsss

Cô đã từng thử rất nhiều sản phẩm trị mụn, từng lang thang khắp các diễn đàn để học hỏi kinh nghiệm từ những người đồng cảnh ngộ. Và sự kiên trì cũng đã giúp cô tìm thấy “chân lý” của đời mình.

“Tôi vô tình đọc được một thành viên nói rằng anh ấy/cô ấy không rửa mặt bằng các sản phẩm sữa hay dầu rửa mặt nữa. Và tự nhiên điều này khiến tôi muốn thử nghiệm”.

Cô gái mollsballsss cho hay, nhờ vào lời khuyên vô cùng “thần thánh” này, làn da cô đã có sự biến chuyển kỳ diệu mà từ trước đến nay chưa có một thứ gì làm được.

“Nó đã tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn”, mollsballsss viết. “Đôi lúc tôi vẫn còn mọc vài cái mụn, nhưng thật sự tôi rất hài lòng với kết quả mình có được”.

Cắt bỏ một thứ duy nhất trong quy trình chăm sóc da, cô gái nhận lại kết quả mỹ mãn không thể ngờ - Ảnh 2
Ảnh: mollsballsss

Nhìn những bức ảnh về sự thay đổi của cô nàng này, bạn sẽ hiểu tại sao. Từ một làn da xỉn màu, nhiều mụn đỏ và vết thâm chi chít, theo như lời mollsballsss kể lại, cô đã hoàn toàn ngưng sử dụng các sản phẩm rửa mặt trong vòng một năm liền, và kết quả là da cô đã dần sạch mụn, sáng và mịn màng hơn.

Quy trình làm sạch và dưỡng da mặt của mollsballsss khá đơn giản như sau:

- Buổi sáng: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bôi kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da mụn/nhạy cảm.

- Buổi tối: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang. Rửa mặt bằng nước ấm. Bôi kem dưỡng dành cho ban đêm.

Cô nàng mollsballsss cũng cho hay, ngoài việc cắt bỏ sử dụng sản phẩm rửa mặt, cô cũng đổi luôn dầu gội, chọn loại không chứa sulfate để tránh làm kích ứng da mặt.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cách để cải thiện làn da mụn của mình, hãy thử theo cách của cô gái này xem sao. Đơn giản hóa quy trình dưỡng da, loại bỏ bớt những sản phẩm chăm sóc da rườm rà đôi khi lại chính là chìa khóa cho một làn da sáng mịn, sạch mụn đấy!

Bỏ hết kem dưỡng đi, chỉ bằng thứ quả rẻ tiền, mụn và sẹo thâm nở như hoa cũng sạch bách không một dấu vết

Đâu nhất thiết cứ phải đi spa mới có thể xóa mờ mụn và sẹo thâm, nằm lòng công thức thần kỳ này giúp bạn gái có được làn da đẹp vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT