Cao răng tróc ra từng mảng, răng ố vàng đến mấy cũng trắng như bọc sứ chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

Chăm sóc da 28/11/2017 05:08

Phương pháp giúp loại bỏ cao răng, trả lại hàm răng trắng sáng tự nhiên cùng hơi thở thơm tho với nguyên liệu vài nghìn này, chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chị em phái đẹp hiện nay ngoài việc chăm chút cho làn da, vóc dáng còn đặc biệt quan tâm đến các vấn đề về răng miệng. Tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

Cao răng tróc ra từng mảng, răng ố vàng đến mấy cũng trắng như bọc sứ chỉ với nguyên liệu vài nghìn này! - Ảnh 1
Tuy nhiên, chỉ với 5 phút, cao răng sẽ bóc ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng. Hiệu quả mà những phương pháp này mang lại sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

Dầu oliu

Ngoài việc mang lại lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp thì cách làm trắng răng bằng dầu ô liu rất đơn giản và hiệu quả để giúp các bạn loại bỏ các vết ố vàng trên răng.

Cao răng tróc ra từng mảng, răng ố vàng đến mấy cũng trắng như bọc sứ chỉ với nguyên liệu vài nghìn này! - Ảnh 2
Bạn trộn một muỗng cafe dầu oliu và một muõng cafe dầu dừa hoặc dầu vừng. Mỗi buổi sáng thức dậy, trước khi bạn đánh răng, bạn ngậm hỗn hợp dầu này trong miệng. Nhẹ nhàng súc miệng và lấy lưỡi đẩy qua lại các kẽ răng với hỗn hợp dầu bên trong. Làm như vậy trong khoảng 5 - 10 phút rồi nhổ đi, đánh lại răng thật sạch như bình thường.

Phương pháp này hơi khó thực hiện, đặc biệt là với những người không ăn được dầu, mỡ. Bạn đặc biệt chú ý, không được nuốt hỗn hợp dầu oliu khi súc miệng. Bạn áp dụng dần dần, khi đã quen với mùi dầu, bạn có thể thực hiện 2 -3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Chanh + baking soda

Cao răng tróc ra từng mảng, răng ố vàng đến mấy cũng trắng như bọc sứ chỉ với nguyên liệu vài nghìn này! - Ảnh 3

Vắt một thìa nước cốt chanh trộn với 2 thìa bột baking soda vào chiếc chén nhỏ, thêm một chút nước lọc rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thay thế kem đánh răng, chải răng như bình thường.

Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trong nhà có kem đánh răng hãy áp dụng theo 2 cách này, nám, đồi mồi nặng cỡ nào cũng bay hết, da trắng mịn, trẻ hơn 10 tuổi

Đầu tuần chi chít nám, đốm đen cuối tuần da bỗng căng sáng, trắng không tì vết nhờ 2 cách thần kỳ từ 1 tuýp kem đánh răng.

TIN MỚI NHẤT