Cách làm trắng da trong 3 ngày cho làn da trắng tinh như gái Hàn

Chăm sóc da 26/09/2017 10:00

Chỉ với mấy cách làm trắng da trong 3 ngày này, chị em sẽ có được một làn da trắng mịn như nhung rất bất ngờ. Thử ngay kẻo lỡ nhé.

Chị em chắc không tin là chỉ sau vài ngày làn da của mình có thể trắng tinh một cách bất ngờ đúng không? Tuy nhiên, với những cách làm trắng da trong 3 ngày dưới đây thì chị em dù có khó tính đến mấy cũng bị thuyết phục hoàn toàn đấy.

1. Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng bột nghệ

Bột nghệ từ xưa đến nay vẫn được coi là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ. Bột nghệ được sử dụng nhiều để làm mờ sẹo, vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt tốt cho các chị em sau khi sinh em bé.

Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng bột nghệ
Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng bột nghệ. Nguồn: Internet.

Điều bất ngờ là cực kỳ tốt nhưng không phải ai cũng tin tưởng cách làm trắng da bằng bột nghệ cho hiệu quả chỉ trong 3 ngày. Tuy nhiên, theo trang sức khỏe Boldsky, nếu chị em bắt buộc phải có làn da trắng trong vòng 3 ngày thì sử dụng bột nghệ là lựa chọn tốt nhất.

Cách dùng bột nghệ làm trắng da trong vòng 3 ngày:

  • Bước 1: Trộn đều 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột gram và 1 bát nước nhỏ. Chú ý trộn thật đều để các nguyên liệu được hòa quyện với nhau nhé.
  • Bước 2: Rửa mặt thật sạch, sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để yên trong 15 phút.
  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước mát. Thực hiện mỗi ngày 1 lần.

2. Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng mật ong

Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng mật ong
Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng mật ong. Nguồn: Internet.

Mật ong cũng là lựa chọn số 2 nếu chị em muốn có làn da trắng sáng chỉ sau 3 ngày. Đây là nguyên liệu tự nhiên cực kỳ tốt để dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, bảo vệ da khỏi các tổn thương và kích thích vết thương mau lành.

Chăm chỉ dùng mật ong hàng ngày là cách làm trắng da trong 3 ngày rất hiệu quả, đơn giản mà lại không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, một điều lưu ý là chị em hãy lựa chọn loại mật ong nguyên chất, tránh sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không an toàn và đã bị pha loãng nhé.

Cách dùng mật ong làm trắng da trong 3 ngày:

  • Bước 1: Cắt nửa quả chanh rồi vắt nước vào bát. Bỏ hạt.
  • Bước 2: Cho 1 thìa mật ong vào trộn đều.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp chanh và mật ong lên mặt.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước mát.

3. Làm trắng da trong 3 ngày bằng cách dùng baking soda

Làm trắng da trong 3 ngày bằng cách dùng baking soda
Làm trắng da trong 3 ngày bằng cách dùng baking soda. Nguồn: Internet.

Xếp thứ 3 trong danh sách các cách giúp làm trắng da trong vòng 3 ngày đó chính là sử dụng baking soda. Baking soda hay còn gọi là muối nở cũng rất thông dụng trong làm đẹp nhờ khả năng trị mụn, xóa vết thâm nám, giúp cân bằng độ pH và chống sưng viêm cho da. Khi những vấn đề về da đã được giải quyết thì chẳng mấy chốc, làn da của chị em cũng sẽ trắng sáng trở lại.

Có rất nhiều cách làm trắng da bằng baking soda, tuy nhiên, nếu muốn làm trắng da bằng baking soda trong 3 ngày thì chị em hãy áp dụng cách này nhé:

  • Bước 1: Cho 1 thìa mật ong vào bát. Sau đó, cho tiếp 2 thìa baking soda vào. Trộn thật đều cho đến khi bột nhão.
  • Bước 2: Thoa đều lên mặt. Thư giãn trong 15 phút.
  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước sạch kết hợp với việc massage theo chuyển động tròn. Chị em có thể dùng sữa rửa mặt nếu muốn. Cuối cùng là lau khô mặt bằng khăn mềm. Thực hiện hàng ngày.

4. Cách dùng yến mạch làm trắng da trong 3 ngày

Cách dùng yến mạch làm trắng da trong 3 ngày
Cách dùng yến mạch làm trắng da trong 3 ngày. Nguồn: Internet.

Yến mạch nằm trong “top siêu thực phẩm” cực kỳ có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài ra, đây cũng là nguyên liệu rất được yêu thích trong làm đẹp.

Nói về tác dụng đối với làm đẹp của yến mạch, nguyên liệu tự nhiên này rất lý tưởng để làm sạch da, đào thải dầu, bụi bẩn, dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, chống viêm da và làm dịu da cháy nắng. Ngoài ra, yến mạch cũng được sử dụng để trị mụn đầu đen, mang lại cho chị em vẻ đẹp rạng ngời mà “không chói lóa”.

Cách làm trắng da trong 3 ngày bằng yến mạch:

  • Bước 1: Cho 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng vào bát. Trộn đều.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt rồi để yên trong 20 phút.
  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện mỗi ngày 1 lần.

TIN MỚI NHẤT