Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử

Chăm sóc da 06/03/2018 05:15

Mách bạn công thức dưỡng trắng siêu nhanh "hô biến" làn da ngăm đen trở nên căng sáng, hồng hào chỉ sau đúng vài lần áp dụng.

Chanh và cà chua là 2 loại thực phẩm quen thuộc, giàu chất dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe của con người. Đặc biệt nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các chất chống oxy hóa cao. Chính vì vậy chỉ cần cho 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp vi diệu, kích thích sản sinh tế bào mới, làm đẹp da, xóa mờ sẹo thâm chỉ trong 1 nốt nhạc.

Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử - Ảnh 1

Công thức 1: Dưỡng trắng da mặt

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả cà chua

- 1/ 2 quả chanh

- 2 thìa sữa chua

- 1 thìa mật ong

- Bát và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Cà chua đem rửa sạch, ngâm qua nước muối pha loãng chừng 15 phút trước khi sử dụng. Hoàn thành xong dùng dao thái chúng thành các miếng nhỏ, bỏ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với nước cốt chanh, sữa chua không đường, mật ong nguyên chất vừa chuẩn bị.

Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử - Ảnh 2

Bước 2: Tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt vệ sinh da sạch sẽ nhằm loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Cẩn thận hơn nên hòa tan 1 thìa muối biển vào bát nước nóng rồi tiến hành xông hơi chừng 20 phút. Sau đó, lấy các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da và tập trung massage thật kỹ những vùng sạm màu, có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh như mũi, cằm… Thư giãn đến khi nào nguyên liệu khô lại thì rửa sạch bằng nước thêm một lần nữa.

Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử - Ảnh 3

Nên thực hiện mỗi tuần 2 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng sở hữu làn da căng mướt, trắng mịn tự nhiên.

Công thức 2: Tắm trắng toàn thân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 3 quả cà chua (quả to)

- 1 hộp sữa chua không đường

- 100ml sữa tươi

- 1 quả chanh.

Cách làm:

Bước 1: Cà chua sau khi đã được rửa sạch hãy cho vào nồi, đặt lên bếp luộc chín với 1 chút nước lọc. Hoàn thành xong dùng tay bóc bỏ vỏ, tách hết hạt ra bên ngoài sau đó lấy thìa dầm nhuyễn. Hãy bỏ thêm sữa chua, sữa tươi, nước cốt chanh và khuấy đều tay, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử - Ảnh 4

Bước 2: Trước hết bạn tiến hành tẩy tế bào chết cho da bằng nước ấm như bình thường. Nếu có thời gian nên trộn đều đường nâu với mật ong rồi chà lên người trong khoảng 15 phút. Sang công đoạn tiếp theo hãy sử dụng hỗn hợp cà chua vừa chuẩn bị massage theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý: cố gắng xoa thật kỹ những vùng như khuỷu tay, mông, sau gáy, đầu gối… Giữ nguyên chừng 30 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

Duy trì công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần nhằm biến làn da thâm sạm, xỉn màu trở nên căng sáng, trắng hồng rực rỡ.

Bôi cả trăm hũ kem trộn cũng không trắng bằng chuẩn bị 1 quả cà chua + 1 quả chanh, mẹo hay là con gái bạn nên thử - Ảnh 5

Làm ngay 3 bước dưới đây để nàng có ngay làn da trắng cấp tốc trước ngày 8/3

Sở hữu khuôn mặt tươi sáng là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn, thế nhưng sau kì nghỉ dài vu vi khắp nơi khiến da bị cháy nắng và da mặt cũng tối màu theo là vấn đề chung của hầu hết hội chị em, nhất là khi ngày 8/3 sắp đến, làm thế nào để da trắng cấp trong ngày tôn vinh phụ nữ bây giờ?

TIN MỚI NHẤT