Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi

Chăm sóc da 20/02/2018 13:18

"Thuộc lòng" 4 công thức "thần thánh" này, da dù đen bẩm sinh cũng bật 3 thậm chí 4 tone trắng sáng, mịn màng ngay tức khắc.

Làn da trắng mịn, hồng hào không một nốt mụn hay vết thâm nám luôn là niềm mơ ước của bao cô gái. Thế nhưng do việc chăm sóc chưa khoa học cùng với đó là sự tác động không nhỏ từ ánh nắng mặt trời chứa tia UV độc hại đã khiến làn da của chúng ta trở nên thâm sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống.

Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi - Ảnh 1

Giờ đây điều đó sẽ không còn khiến bạn lo lắng thêm một lần nào nữa nếu nằm lòng 4 cách làm đẹp thần kỳ dưới đây.

Cách 1: Sữa đặc pha loãng

Nguyên liệu:

- 2 – 3 thìa sữa đặc

- 150ml nước nóng

- Cốc và thìa.

Cách làm:

- Cho sữa đặc vào cốc, dùng thìa khuấy đều tay với 150ml nước nóng. Hỗn hợp thu được bạn hãy đợi chúng nguội hẳn rồi thưởng thức như bình thường.

Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi - Ảnh 2

Như các bạn đã biết, sữa đặc là thực phẩm quen thuộc, giàu chất dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe cũng như hỗ trợ làm đẹp da. Bởi vậy hãy kiên trì thực hiện trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách kỳ diệu.

Cách 2: Bột sắn dây

Nguyên liệu:

- 2 thìa bột sắn dây

- 150ml nước lọc

- 2 lát chanh tươi

- Đá bào.

Cách làm:

- Chanh tươi đem rửa sạch, ngâm qua nước muối rồi dùng dao thái chúng thành các lát mỏng.

- Tiến hành hòa tan bột sắn dây, đường trắng với 150ml nước lọc.

- Hỗn hợp thu được bạn hãy cho thêm đá bào, vài lát chanh tươi nhằm giúp thức uống trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi - Ảnh 3

Hãy chăm chỉ uống mỗi ngày 1 ly bột sắn dây vào các buổi tối trước khi ngủ để có thể sở hữu một làn da căng sáng, trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa và kích thích vòng 1 trở nên đầy đặn, quyến rũ tức thì.

Cách 3: Tinh bột nghệ + sữa tươi

Nguyên liệu:

- 3 thìa tinh bột nghệ vàng

- 300ml sữa tươi không đường

- 3 thìa sữa đặc

- 1 chiếc cốc nhỏ.

Cách làm:

- Đổ sữa tươi vào nồi, đặt lên bếp đun trong lửa nhỏ. Lưu ý: bạn không nên đun sôi mà chỉ cần đun đến khi nào sữa lăn tăn, sủi bọt thì tắt bếp.

- Tiếp tục cho sữa đặc vào khuấy đều tay. Đợi hỗn hợp nguội hẳn thì bỏ thêm tinh bột nghệ vàng và uống ngay lập tức.

Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi - Ảnh 4

Thành phần tự nhiên trong tinh bột nghệ có chứa nhiều vitamin cùng các chất chống oxy hóa cao. Khi cho nguyên liệu này kết hợp với sữa tươi sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, giúp bạn có một giấc ngủ ngon mặt khác nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ, loại bỏ nám, mụn nhọt cực tốt.

Cách 4: Chanh pha mật ong

Nguyên liệu:

- 1/2 quả chanh

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 150ml nước ấm.

Cách làm:

- Cắt chanh làm đôi, ép lấy phần nước cốt vào chiếc cốc nhỏ và lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài.

- Tiếp tục cho thêm mật ong nguyên chất, 150ml nước ấm vào khuấy đều tay.

Hàng ngày bạn chỉ việc lấy hỗn hợp trên uống liên tục vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Nó không chỉ hỗ trợ làm đẹp da mà còn có khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cứng đầu nhanh chóng.

Bỏ hết kem dưỡng đi, uống thứ nước này trước khi ngủ, cả năm da luôn trắng sáng, mịn màng, cả đời chẳng cần make up mà vẫn xinh tươi - Ảnh 5

Uống ly này mỗi sáng, da trắng hồng, mỡ bụng lâu năm sẽ tan biến, eo thon, dáng chuẩn chỉ sau vài ngày

Có 4 bí quyết này trong tay cả đời chẳng cần đi spa hay ăn kiêng vất vả bạn cũng nhanh chóng sở hữu làn da hồng hào cùng vòng eo thon gọn như mơ ước.

TIN MỚI NHẤT