Bỏ 6k mua gói sữa tươi về rửa mặt 7 ngày liên tiếp, cái kết 'ngọt ngào' khiến chị em rần rần làm theo

Chăm sóc da 26/11/2017 12:13

Đọc xong bài viết này chắc chắn 99,9% phái đẹp sẽ mua sữa tươi về rửa mặt mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn vạn người mê.

Là thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình, sữa tươi rất giàu chất dinh dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Từ đó, giúp bạn có một nguồn năng lượng dồi dào, duy trì cơ thể săn chắc, dẻo dai. Ngoài ra, việc sử dụng sữa tươi để rửa mặt cũng được xem là bí quyết làm đẹp tuyệt vời, là sự lựa chọn thông minh với những ai đang ao ước, muốn sở hữu làn da trắng sáng như trứng gà bóc mà chẳng cần đi spa hay tốn thời gian cho việc makeup.

Bỏ 6k mua gói sữa tươi về rửa mặt 7 ngày liên tiếp, cái kết 'ngọt ngào' khiến chị em rần rần làm theo - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 gói sữa tươi không đường

- 1 bát nước muối pha ấm

- 1 miếng bông tẩy trang hoặc bông gòn

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

Bước 1: Khi mua sữa tươi bạn nên lựa chọn những hãng uy tín, chất lượng cao. Ngoài ra cần kiểm tra hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm. Sau đó dùng kéo cắt 1 đầu gói sữa tươi không đường rồi đổ vào chiếc bát nhỏ. Lưu ý: 1 gói sữa tươi bạn có thể dùng được 3 lần, không nên đổ quá nhiều sẽ gây lãng phí.

Bỏ 6k mua gói sữa tươi về rửa mặt 7 ngày liên tiếp, cái kết 'ngọt ngào' khiến chị em rần rần làm theo - Ảnh 2

Bước 2: Nhúng miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang vào bát sữa tươi vừa chuẩn bị trong khoảng 3 phút.

Cách dùng:

Cũng như các phương pháp làm đẹp khác trước hết hãy làm ẩm da bằng nước ấm pha muối hoặc dùng sữa rửa mặt như bình thường nhằm giúp lỗ chân lông nở ra. Tiếp tục lấy miếng bông gòn vừa chuẩn bị xoa đều lên da theo chiều kim đồng hồ. Trong lúc thực hiện nên kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Giữ nguyên khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước như bình thường.

Bỏ 6k mua gói sữa tươi về rửa mặt 7 ngày liên tiếp, cái kết 'ngọt ngào' khiến chị em rần rần làm theo - Ảnh 3

Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể kết hợp sữa tươi với các nguyên liệu khác như khoai tây, bột yến mạch, bột đậu đỏ, bột cám gạo… để tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng da cũng khá hiệu quả.

Công dụng:

Thành phần sữa tươi khá lành tính, thích hợp với mọi loại da. Vì vậy kiên trì thực hiện mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng có được làn da căng sáng, trắng hồng mà chẳng cần tốn tiền mua kem dưỡng.

Bỏ 6k mua gói sữa tươi về rửa mặt 7 ngày liên tiếp, cái kết 'ngọt ngào' khiến chị em rần rần làm theo - Ảnh 4

Lấy 1 nắm gạo đun với sữa tươi theo cách này để làm mặt nạ, da vừa đẹp vừa trắng hết sạch vết thâm

Bí kíp cho làn da căng mịn như em bé, thoa đến đâu trắng tới đó khiến vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT