Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch

Chăm sóc da 31/10/2017 05:19

Chắc chắn 99,9% phụ nữ sẽ ra chợ mua ngay nắm rau này rồi để đông đá, mẹo hay giúp da dẻ mịn màng, căng sáng từ sâu bên trong.

Nám, tàn nhang, đốm đen chính là kẻ thù của các chị em trong việc làm đẹp. Tình trạng này càng để lâu sẽ khiến da mặt trở nên thâm sạm, kém tươi tắn. Thông thường để loại bỏ chúng nhanh nhất thì nhiều người hay lựa chọn giải pháp đi bắn laser tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Tuy nhiên chỉ sau 1 thời gian ngắn chúng lại tái phát và mọc nhiều hơn trước.

Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch - Ảnh 1

Như các bạn đã biết, rau mùi là một loại gia vị thơm ngon, thành phần tự nhiên có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu. Bởi vậy chỉ cần chăm chỉ thực hiện trong một thời gian, nó có tác dụng loại bỏ các sắc tố gây sạm da, tái tạo tế bào mới, giúp da dẻ mịn màng, căng sáng một cách bất ngờ.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch - Ảnh 2

- 1 – 2 mớ rau mùi ta

- 1 quả chanh tươi

- 150ml nước lọc

- Máy xay sinh tố, rây lọc, khay làm đá.

Sơ chế nguyên liệu:

- Trước khi tiến hành thực hiện bạn nhặt bỏ những lá úa vàng, dập nát rồi cho nguyên liệu ra chậu rửa sạch nhiều lần. Hoàn thành xong hãy ngâm qua nước muối pha loãng chừng 10 phút và vớt ra rổ để ráo.

Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch - Ảnh 3

- Thái rau thành từng khúc nhỏ, cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 150ml nước lọc.

- Sử dụng rây lọc hoặc khăn xô tách bỏ bã, ép lấy phần nước cốt nguyên chất.

Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch - Ảnh 4

- Trộn nước cốt chanh, nước ép rau mùi vào chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều tay, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất. Hãy đổ hỗn hợp vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông của tủ lạnh chừng 5 tiếng trước khi dùng.

Cách dùng:

Tương tự như các công thức dưỡng da khác ban đầu bạn tiến hành vệ sinh sạch sẽ bằng sữa rửa mặt. Dùng khăn xô bọc 1 viên đá rồi nhẹ nhàng chà đều lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện đến khi nào nguyên liệu tan ra hết thì dừng lại. Lưu ý: Nên kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Cuối cùng hãy thoa thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp.

Bỏ 2k mua nắm rau này rồi để đông đá, chà đến đâu da bật tone tới đó, nám và sẹo thâm lâu năm cũng thổi bay bằng sạch - Ảnh 5

Áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ nhằm loại bỏ sẹo thâm, nám, tàn nhang nhanh chóng. Từ đó giúp da dẻ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Chỉ 10k cho nguyên liệu đắp mặt, các loại nám da sẽ giảm ngay sau 2 tuần!

Có hàng ngàn cách trị nám da khác nhau, thế nhưng các nàng đã nghe qua cách trị nám da bằng mặt nạ mật ong trứng gà chưa?

TIN MỚI NHẤT