Bên cạnh kem chống nắng, còn 4 món mỹ phẩm này mà bạn cần phải có trong túi mỗi khi hè về

Chăm sóc da 10/04/2018 05:10

Hãy luôn chuẩn bị sẵn những sản phẩm dưới đây để có thể chăm chút cho làn da mình kịp thời và đúng lúc nhất.

Mùa hè, khi mà cái nóng gay gắt cũng chính là lúc làn da dễ dàng gặp phải nhiều vấn đề hơn như da sạm đen vì nắng hay mất nước do ngồi điều hòa nhiều. Phái đẹp luôn cần sự chuẩn bị và chăm chút cẩn thận cho làn da của mình mọi lúc mọi nơi, và để cấp cứu kịp thời cho làn da trong mùa hè, cùng điểm qua 5 món mỹ phẩm không thể thiếu này:

Kem chống nắng

Mùa hè, cái nắng chói chang và gắt gỏng khiến làn da luôn trong tình trạng chịu tác động trực tiếp với cường độ mạnh của tia tử ngoại. Bạn sẽ luôn cần kem chống nắng để bảo vệ làn da. Hãy chọn những loại kem chống nắng có chỉ số bảo vệ SPF từ 45 trở lên.

Bên cạnh kem chống nắng, còn 4 món mỹ phẩm này mà bạn cần phải có trong túi mỗi khi hè về - Ảnh 1

Hãy nhớ thoa kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài để kem có thời gian khô và thẩm thấu trên da, nếu hoạt động nhiều ngoài trời tốt nhất cách 2-3 tiếng lại bôi kem một lần để làn da luôn được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Gel dưỡng ẩm làm dịu da

Mùa hè ngồi điều hòa nhiều da dễ mất nước, bên cạnh đó da của bạn cũng dễ bị ửng đỏ vì cháy nắng, vì vậy nên bạn sẽ cần đến những sản phẩm làm dịu da như gel lô hội, hay các sản phẩm mặt nạ từ trà xanh chẳng hạn. Tinh chất trong lô hội và trà xanh có khả năng làm dịu làn da đang tấy đỏ một cách nhanh chóng, giúp da nhanh trở lại trạng thái mát lành và dịu nhẹ.

Bên cạnh kem chống nắng, còn 4 món mỹ phẩm này mà bạn cần phải có trong túi mỗi khi hè về - Ảnh 2

Lọ xịt khoáng

Xịt khoáng luôn là sản phẩm không thể thiếu cho các công đoạn chăm sóc da của phái đẹp. Nhất là vào mùa nắng nóng khi thời tiết ảnh hưởng trực tiếp khiến làn da dễ bị khô và nứt nẻ vì thiếu nước thì bạn càng cần xịt khoáng cho làn da của mình. Hãy luôn mang theo một chai xịt mini nhỏ nhắn trong túi để luôn có thể cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ngay khi có thể nhé.

Son dưỡng môi có chỉ số chống nắng

Đương nhiên, son dưỡng môi là sản phẩm tiếp theo mà quý cô nào cũng cần có sẵn trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Đôi môi chính là phần đầu tiên bị khô và nứt nẻ một khi chịu tác động từ môi trường ngoài. Vào mùa nắng nóng, bạn sẽ cần đến một loại son dưỡng có chỉ số chống nắng để vừa dưỡng vừa bảo vệ làn da môi mỏng manh khói tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Thoa một chút son dưỡng ngay khi bạn cảm thấy không ổn để bờ môi mình luôn trong trạng thái mềm mịn và căng mọng nhất có thể.

Bên cạnh kem chống nắng, còn 4 món mỹ phẩm này mà bạn cần phải có trong túi mỗi khi hè về - Ảnh 3

Giấy thấm dầu

Mùa hè nóng, da tiết nhiều mồ hôi kéo theo chất nhờn cũng từ đó mà tiết ra khá nhiều trên da. Cộng thêm bụi bẩn từ môi trường ngoài bám trụ khiến làn da luôn trong trạng thái bí bách, ngột ngạt. Giấy thấm dầu chính là giải pháp cứu cánh, vừa làm sạch da lại vừa loại bỏ bã nhờn trên da. Tuy nhiên khi sử dụng bạn nhớ lưu ý không nên lạm dụng vì có thể khiến da đổ dầu nhiều hơn.

Bên cạnh kem chống nắng, còn 4 món mỹ phẩm này mà bạn cần phải có trong túi mỗi khi hè về - Ảnh 4

Cách chăm sóc da sai lầm tàn phá nhan sắc của bạn

Theo một số bác sĩ da liễu, rất nhiều phụ nữ làm sai các nguyên tắc chăm sóc da hàng ngày mà họ không hề hay biết, thậm chí họ còn không dưỡng ẩm da dẫn đến da của bạn lão hóa nhanh chóng. Dưới đây là những sai lầm trong cách chăm sóc da, các cô gái thường mắc phải.

TIN MỚI NHẤT