Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy

Chăm sóc da 15/11/2017 10:38

"Lột da" trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường vừa hiệu quả vừa an toàn, tội gì không thử.

Bạn có biết sữa tươi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu sẽ giúp làn da khỏe mạnh, căng bóng, khắc phục da khô, trị thâm, ngăn ngừa nám, tàn nhang, chống lại tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài và nhất là nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả.

Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy - Ảnh 1

Chính vì vậy, thay bằng cách chạy theo các phương pháp tắm trắng tốn tiền bên ngoài, bạn hãy mua 1 túi sữa tươi rồi về làm theo 1 trong 3 cách dưới đây là sẽ có ngay làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết khiến “vạn người mê” đấy.

Cách 1: “Lột da” bằng sữa tươi + bia + trứng gà + nước cốt chanh + muối

Nguyên liệu cần có:

- 2 thìa canh sữa tươi không đường.

- 1/3 lon bia (bạn có thể thay thế bằng bia tươi).

- 1 quả trứng gà,

- 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 1 nhúm muối nhỏ.

- Bát và thìa.

Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy - Ảnh 2

Cách làm:

- Đập nguyên cả quả trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều lên, đến khi 2 lòng đã tan vào nhau thì dừng lại.

- Sau đó, cho lượng sữa tươi không đường, bia cùng nước cốt chanh với muối vào bát chứa trứng gà đã được đánh tan.

- Khuấy đều thêm 1 lần nữa để các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng.

Cách 2: “Lột da” bằng sữa tươi + bột yến mạch (bạn có thể thay thế bằng bột đậu đỏ, bột cám gạo,…)

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 gói sữa tươi không đường.

- 2 thìa canh bột yến mạch.

- Bát và thìa.

Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy - Ảnh 3

Cách làm:

- Bạn chỉ cần cho 2 loại nguyên liệu vào bát, dùng thìa đánh đều lên, nếu thấy quá khô hay quá ướt có thể thêm sữa tươi và bột yến mạch, để thu được hỗn hợp sánh mịn là được.

Cách 3: “Lột da” bằng sữa tươi không đường + khoai tây + nước cốt chanh

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 gói sữa tươi không đường.

- 1 củ khoai tây (khoai lang cũng được).

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- Bát và thìa.

Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy - Ảnh 4

Cách làm:

- Khoai tây mua về rửa sạch bùn đất bên ngoài dưới vòi nước lạnh nhiều lần rồi cho vào nồi nước luộc chín nhừ thì tắt bếp.

- Bóc bỏ lớp vỏ ngoài của củ khoai tây cho phần thịt vào bát, dùng thìa đến khi nhuyễn hẳn thì cho sữa tươi không đường, nước cốt chanh vào cùng.

- Đánh đều thêm 1 lần nữa, giúp sữa tươi, nước cốt chanh quyện đều vào khoai tây, tạo thành hỗn hợp bột hơi nhão.

Cách sử dụng cho 3 hỗn hợp “lột da” bằng sữa tươi trên:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy làm ướt làn da bằng nước ấm rồi dùng bông tắm chà nhẹ lên toàn bộ cơ thể, giúp lấy đi lớp tế bào sừng già cỗi cùng bụi bẩn với bã nhờn trên da, nếu có thể hãy sử dụng sản phẩm chuyên dụng để tẩy da chết cho da thì càng tốt, giúp nang lông thông thoáng hỗ trợ việc dưỡng trắng đạt kết quả tốt nhất.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch một cách triệt để thì bạn thoa đều hỗn hợp sữa tươi lên làn da, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, chú ý massage kỹ hơn đến những vùng da tối màu như khuỷu tay, đầu gối, sau gáy,…

Bước 3: Cứ massage đều như vậy từ 3-5 phút, lưu lại hỗn hợp này trên da thêm 15 phút, cho đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì lột nhẹ ra rồi chỉ cần tắm sạch bằng sữa tắm, lau khô người và thoa kem dưỡng thể là xong.

Bạn sẽ hối tiếc nếu không áp dụng 3 cách 'LỘT DA' từ đen nhẻm hóa trắng toát chỉ từ 1 túi sữa tươi không đường đấy - Ảnh 5

Bạn nên áp dụng 1 trong 3 công thức “lột da” từ đen nhẻm thành trắng sáng bằng sữa tươi trên đây từ 1-3 lần mỗi tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đối với những bạn có cơ địa phù hợp, những hỗn hợp này sẽ giúp làn da bật trắng từ 2 đến 4 tông một cách dễ dàng. Không những vậy, da còn trở nên mịn màng, căng bóng và tươi trẻ ra rất nhiều đấy.

Chú ý nho nhỏ:

- Trong hỗn hợp có một số thành phần có chứa tính axit nhẹ, vậy nên bạn hãy thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài tránh việc làn da bị bắt nắng cũng như bảo vệ da khỏi những loại tia cực tím gây hại từ bên ngoài.

Da trắng mịn như da em bé trong mùa đông, hiệu quả gấp 10 mỹ phẩm đắt tiền chỉ với 1 nguyên liệu này!

Để cải thiện tình trạng da đen sạm, khô ráp và không đều màu mùa đông này, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp cực kỳ hiệu quả và an toàn dưới đây.

TIN MỚI NHẤT