Áp dụng mẹo làm đẹp da ngày Tết này để làn da luôn được sáng mịn nhất nhé

Chăm sóc da 31/01/2018 15:26

Mẹo làm đẹp da ngày Tết đó là dùng công thức đơn giản, cách quen thuộc mà đảm bảo được hiệu quả cao. Dưới đây là vài gợi ý cho bạn tham khảo.

Những ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán chúng ta không thể tránh được việc thức khuya, vui chơi ngoài trời và ăn uống nhiều. Đây là vấn đề chủ yếu khiến làn da trở nên đen sạm, xấu đi. Tuy đã sử dụng kem dưỡng nhưng dường như nó không mang lại nhiều hiệu quả vào lúc này. Vậy có mẹo làm đẹp da ngày Tết nào mà đảm bảo việc duy trì vẻ đẹp làn da không? Đương nhiên là có và bài viết này sẽ đánh tan nỗi lo về da của bạn trong những ngày đầu năm đấy. Tham khảo cùng chúng tôi ngay nhé.

Uống nước nhiều giúp dưỡng da trong ngày Tết

Nước là thành phần không thể thiếu của cơ thể mà bạn nên lưu ý bổ sung đầy đủ nếu muốn làn da của mình mịn màng như ý. Nhiều trường hợp do mải vui chơi mà bạn quên luôn việc uống nước và vì vậy mà làn da trở nên khô ráp trông thấy. Chính vì lẽ đó, uống nước đều đặn và ít nhất 2 lít mỗi ngày là cần thiết để duy trì vẻ đẹp làn da.

Uống nước là mẹo làm đẹp da hiệu quả mà đơn giản
Uống nước là mẹo làm đẹp da hiệu quả mà đơn giản (Ảnh: Internet)

Bạn nên chia đều nước uống trong ngày, không nên uống một lần quá nhiều nước. Ngoài nước lọc ra, bạn còn có thể uống thêm nước ép trái cây tươi để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể và nuôi dưỡng làn da mịn màng nhé.

Massage da mặt giúp làm đẹp da hơn

Chắc nhiều người không biết rằng, massage da mặt thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích. Làm như vậy sẽ cho máu được lưu thông, lỗ chân lông giãn nở, tạo sự thoải mái cũng như giúp da căng mịn hơn.

Massage da mặt đều đặn giúp dưỡng da khỏe đẹp trong ngày Tết
Massage da mặt đều đặn giúp dưỡng da khỏe đẹp trong ngày Tết (Ảnh: Internet)

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút massage da mặt thì coi như đang thực hiện quá trình chăm sóc da ngày Tết hoàn hảo rồi đấy. Việc này sẽ đạt kết quả cao hơn khi bạn kết hợp massage với nước hoặc các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu,...

Rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết làm đẹp da

Có lẽ đây là bước đơn giản và cũng là quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc vẻ đẹp làn da của bạn. Sau một thời gian dài vui chơi thì làn da của bạn tất nhiên bị bám bẩn, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì nó sẽ rất dễ lên mụn và da sẽ xấu đi. Chính vì vậy, bạn nên rửa mặt thường xuyên để loại bỏ khuẩn gây hại cho da.

Lớp tế bào chết là nguyên nhân vô hình khiến da mọc mụn, lỗ chân lông không được thông thoáng. Vì vậy, trong những ngày Tết, nếu bạn muốn làn da luôn được sáng đẹp nhất thì hãy tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong tuần nhé. Hiện nay có kem chuyên để tẩy tế bào chết hoặc bạn có thể sử dụng muối, đường, bã cà phê, sữa tươi để thực hiện cũng được.

Mẹo làm đẹp da ngày Tết với kem dưỡng

Kem dưỡng da, kem chống nắng dường như là loại mỹ phẩm mà chị em ai cũng có. Việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn là điều quan trọng để duy trì làn da khỏe đẹp nhất.

Sử dụng kem dưỡng đều đặn giúp làm đẹp da ngày Tết
Sử dụng kem dưỡng đều đặn giúp làm đẹp da ngày Tết (Ảnh: Internet)

Ngày Tết bạn thường xuyên tụ tập bạn bè, vui chơi ngoài trời nên hãy dùng kem dưỡng da và kem chống nắng để bảo vệ da nhé. Đây là biện pháp đơn giản mà chắc hẳn ai cũng biết để chăm sóc và làm đẹp da kể cả những ngày lễ Tết đấy.

Mặt nạ dưỡng da đẹp ngày Tết

Nếu bạn muốn quá trình làm đẹp, chăm sóc da diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất thì ngoài những mẹo kể trên bạn nên kết hợp với việc đắp mặt nạ nữa nhé.

Thực phẩm dùng ngày Tết khá nhiều, chúng vừa có công dụng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và còn vừa có khả năng làm đẹp da đấy. Bạn chẳng cần phải mất nhiều chi phí mà vẫn sở hữu làn da sáng mịn thì còn ngại gì mà không áp dụng thử.

Mặt nạ làm đẹp da ngày Tết hiệu quả từ thiên nhiên
Mặt nạ làm đẹp da ngày Tết hiệu quả từ thiên nhiên (Ảnh: Internet)

Một số sản phẩm cho bạn tham khảo như mật ong, sữa chua, sữa tươi, cà chua, dưa leo, trứng gà.. Tùy vào sở thích mà bạn chọn loại sản phẩm cho phù hợp, chỉ cần đắp trực tiếp lên da mặt và giữ khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước là được. Áp dụng cách này 1 lần để có kết quả như mong đợi nhé.

Trên đây là một số mẹo làm đẹp da ngày Tết đơn giản mà bạn hãy chú ý thực hiện để làn da trở nên mịn màng, sáng hồng hơn nhé. Chúc bạn thành công!

Những kiểu tóc dài đẹp cho ngày Tết giúp bạn thêm đáng yêu và trẻ trung hơn

Một vài kiểu tóc dài đẹp cho ngày Tết dưới đây sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất để xuống phố thêm tự tin và năng động.

TIN MỚI NHẤT