Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ

Chăm sóc da 04/11/2017 05:08

Bỏ 5k mua 1 quả trứng và 1 nhánh gừng, hôi nách, thâm nách dù cứng đầu, lâu năm đến mấy cũng trị dứt điểm, da trắng mịn chỉ sau 7 ngày.

Như các bạn đã biết, vùng da dưới cánh tay có tuyến mồ hôi hoạt động khá mạnh. Khi chúng tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn sẽ tạo điều kiện để phân hủy các chất gây mùi đặc trưng. Nhằm giúp bạn lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với mọi người chúng tôi xin chia sẻ một công thức đặc trị hôi nách, thâm nách lâu năm chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 quả trứng gà

- 1 nhánh gừng tươi

- Nước ấm pha muối, cối giã, bát và thìa, khăn xô.

Cách làm:

- Gừng tươi sau khi mua về bạn cho ra chậu rửa sạch nhiều lần rồi dùng dao hoặc chiếc thìa nhỏ cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 2

- Tiếp tục thái chúng thành từng lát mỏng rồi cho vào cối, dùng chày giã nát. Hoàn thành xong hãy lấy khăn xô hoặc rây lọc tách bỏ bã, ép lấy phần nước cốt nguyên chất.

- Trứng gà đem rửa sạch, bỏ vào nồi, bắc lên bếp luộc chín với một chút nước lọc. Lưu ý: Khi nước sôi bạn nên đun thêm khoảng 7 – 10 phút. Tuyệt đối không đun quá lâu sẽ khiến trứng bị nhão, khi thực hiện sẽ kém hiệu quả.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 3

Cách dùng:

Bước 1: Trước hết cho 1 thìa muối vào trong 1 chậu nước ấm, khuấy đều liên tục giúp nguyên liệu tan ra và hòa quyện vào nhau.

Bước 2: Nhúng khăn mềm vào chậu nước rồi chà trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Thao tác này nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại mặt khác giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 4

Bước 3: Trứng gà sau khi luộc xong, bóc bỏ vỏ rồi lăn đều lên nách theo chuyển động vòng tròn. Thực hiện đến khi nào trứng nguội hẳn thì dừng lại.

Bước 4: Tiếp tục lấy phần nước ép gừng chuẩn bị ở bước trên xoa đều lên nách. Nên kết hợp vài động tác massage trong khoảng từ 5 – 7 phút thì rửa sạch lại bằng nước như bình thường.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 5

Kiên trì áp dụng theo công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần vào các buổi tối trước khi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Công dụng:

- Thành phần tự nhiên trong trứng gà có tác dụng hút bỏ vi khuẩn mặt khác giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn tự nhiên.

- Trong khi đó gừng tươi có tính sát khuẩn, chống viêm rất tốt. Vì thế, thực hiện trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách khó chịu, trả lại vùng da trắng mịn một cách bất ngờ.

Ai mắc chứng hôi nách, thâm nách hãy đọc bài viết này, mừng rơi nước mắt các mẹ ạ - Ảnh 6

Mẹ nào vẫn cầm nhíp nhổ lông nách hãy xem những bức hình này, bạn sẽ 'cực sốc' về hậu quả ngay sau đó

Nếu còn tiếp tục dùng nhíp nhổ lông nách, viêm cánh, thâm da thậm chí là ung thư sẽ tìm đến bạn không sớm thì muộn.

TIN MỚI NHẤT