5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế

Chăm sóc da 04/02/2018 05:16

Cần gì phải tốn tiền để mua mỹ phẩm hàng hiệu cơ chứ, con gái cứ duy trì những thói quen này để làm đẹp từ sâu bên trong mà không lo tác dụng phụ.

1. Massage mặt

Đây là việc đơn giản nhưng lại ít bạn gái bỏ thời gian để làm vì “lười”. Bạn có biết rằng massage mặt hàng ngày chính là bí quyết giúp tinh thần minh mẫn, da dẻ hồng hào, kích thích lưu thông máu. Bên cạnh đó, massage đều đặn còn hỗ trợ đầu óc tỉnh táo không căng thẳng đồng thời đẩy lùi bệnh mãn tính.

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy tẩy trang thật sạch rồi lấy chút kem dưỡng thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp đào thải độc tố, bã nhờn, làm da trắng sáng và ngăn ngừa các nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, có thể dùng hai bàn tay trực tiếp xoa nóng rồi nhẹ nhàng massage mặt với các vị trí trán, má, miệng và cằm… Việc làm này rất tốt cho cả nhan sắc và sức khỏe của mỗi người, ngay cả các chuyên gia về da liễu cũng khuyên phụ nữ trên 25 tuổi nên dành 5 -10 phút mỗi ngày để duy trì thói quen massage da giúp làm chậm quá trình lão hóa.

5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế - Ảnh 1

2. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Có thể bạn không còn lạ lẫm gì với lời khuyên này nhưng lại ít ai chịu thực hiện nó. Uống đủ nước lượng cần thiết vừa giúp thận và các cơ quan  của hệ bài tiết hoạt động tốt hơn. Không những vậy, uống nước cung cấp độ ẩm để làn da luôn căng mọng, đẹp mịn màng mà không bị bong tróc, khô ráp mỗi khi thời tiết khô hanh, lạnh giá. Từ bây giờ hãy đặt mục tiêu ngày uống 1,5 – 2 lít nước để có thể làm đẹp da mà không cần phụ thuộc vào mỹ phẩm. Ngoài ra có thể thay thế bằng nước ép hoa quả để bổ sung lượng vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể.

5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế - Ảnh 2

3. Ngâm chân trước khi đi ngủ

Ngâm chân chính là giúp tinh thần thoải mái đồng thời chữa bệnh mà chi phí thấp nhưng vẫn hiệu quả. Ở hai bàn chân có nhiều dây thần kinh và các huyệt vị có mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan trong cơ thể. Khi ngâm chân với chậu nước ấm sẽ điều hòa hệ thần kinh, khí huyết lưu thông cân bằng quá trình hưng phấn, hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp.

Chú ý khi ngâm chân cần cho thêm muối và gừng giã nhỏ để tăng thêm hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ ngâm trong khoảng 15 -20 phút, không nên ngâm quá lâu để tránh tác dụng ngược.

5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế - Ảnh 3

4. Đi ngủ sớm

Bạn có biết rằng đi ngủ muộn ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc của hội con gái. Việc ngủ muộn chính là nguyên nhân khiến cho làn da phải hoạt động hết công suất không có thời gian để phục hồi sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Từ đó gia tăng lượng dầu, kết hợp với bã nhờn gây nên mụn. Bên cạnh đó, ngủ muộn còn làm rối loạn hormone làm gia tăng hắc sắc tố melanin làm những đốm nâu trên da xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy từ hôm nay hãy cố gắng đi ngủ sớm trước 10h giờ để không làm hại tới làn da cũng như nhan sắc.

5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế - Ảnh 4

5. Giữ cân nặng ổn định

Nếu như bạn thừa cân nên sử dụng các sản phẩm chức năng để có thể giảm cân nhanh nhất. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của bạn đâu đồng thời còn ảnh hưởng tới vóc dáng. Khi giảm cân quá nhanh thì vùng mỡ ở ngực cũng giảm đột ngột từ đó xẹp lép khiến bạn có hối hận cũng đã muộn. Ngoài việc giảm cân nhanh thì tăng cân nhanh cũng không tốt cho cơ thể. Bổ sung quá nhiều protein, đạm sẽ gây thừa chất thậm chí ảnh hưởng tới hệ tim mạch. Chính vì thế, để có được vóc dáng vừa chuẩn vừa đẹp bạn hãy áp dụng các bài tập điều độ đồng thời ăn uống khoa học để không gây tác dụng phụ.

5 thói quen hội “bánh bèo” nhất định phải làm để hút hồn trai đẹp dù chỉ để mặt mộc, 2018 rồi mà không biết đừng hỏi sao vẫn ế - Ảnh 5

3 thói quen đơn giản giúp chị em trẻ ra trông thấy

Chỉ cần duy trì 3 thói quen có ích này, chị em sẽ yên tâm về một vóc dáng cân đối, tinh thần trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh.

TIN MỚI NHẤT