5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem

Chăm sóc da 20/10/2017 05:08

Những thói quen đơn giản giúp bạn có thể xinh đẹp, tỏa sáng tự tin diện mặt mộc mà không cần phụ thuộc vào mỹ phẩm.

1. Ngủ sớm và đủ giấc

Hãy ngủ sớm trước 10 giờ tối hoặc muộn nhất là 11 giờ, tránh đi ngủ quá muộn để không ảnh hưởng tới làn da. Bên cạnh đó hãy nhớ rằng cần ngủ đủ giấc 7 tiếng mỗi tối. Đây là khoảng thời gian để tái tạo tế bào, phục hồi làn da chính vì thế đừng thức khuya chơi game, lướt web kẻo chẳng mấy mà nếp nhăn xuất hiện, mụn nổi ầm ầm.

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem - Ảnh 1

2. Uống 1 ly nước ấm

Uống nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung nước để cung cấp độ ẩm từ đó làn da luôn mịn màng, mềm mại. Uống nước không chỉ giúp làn da giàu sức sống vào buổi sáng hôm sau, đây còn là cách hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy tiêu hóa và tăng quá trình trao đổi chất.

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem - Ảnh 2

3. Dưỡng môi căng mọng

Dưỡng môi là việc làm nhất định phải nhớ trước khi đi ngủ, một bước nhỏ chỉ trong 1 phút cũng đủ giúp bạn tươi tắn vào mỗi sáng thức dậy. Hãy bôi một chút mật ong, vaseline hoặc dầu dừa vào buổi tối như vậy đôi môi sẽ luôn mềm mại, căng mọng và luôn hồng hào, tránh tình trạng nứt nẻ, khô ráp.

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem - Ảnh 3

4. Tránh xa thiết bị điện tử

Hãy bỏ thói quen sử dụng điện thoại, xem ti vi trước khi đi ngủ. Mặc dù khó bỏ trong thời gian đầu nhưng bạn nhất định phải hạn chế bởi ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử sẽ làm cản trở quá trình sản sinh hormone melatonin – loại hormone rất cần thiết cho giấc ngủ. Không chỉ có vậy, thói quen dùng điện thoại còn ảnh hưởng tới da và gây hại cho mắt làm giảm thị lực.

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem - Ảnh 4

5. Ngủ trong phòng tối

Hãy tắt hết đèn khi đi ngủ, việc ngủ trong phòng tối sẽ giúp cơ thể sản sinh loại hormone như đã nói ở trên – melatonin. Theo như nghiên cứu thì ngủ trong phòng tối sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoái mái và sâu hơn. Bên cạnh đó, thói quen này còn tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa.

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem - Ảnh 5

Vòng eo ngày càng to ra chỉ vì 3 thói quen vào bữa trưa nhiều người mắc phải

Chỉ cần mắc một trong những thói quen này là cũng đủ khiến vòng eo của bạn ngày càng tích nhiều ngấn mỡ.

TIN MỚI NHẤT