4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ

Chăm sóc da 05/02/2018 05:32

Chẳng tội gì ngồi cả tiếng đồng hồ chỉ để make up sao đi chơi Tết cho xinh mà chỉ cần trong khoảng thời gian trước Tết này, bạn chỉ cần đắp 1 trong 4 loại mặt nạ dưới đây cũng đủ có 1 làn da trắng đến phát sáng trong đêm giao thừa rồi nhé!

Đừng lo lắng khi chỉ còn mấy tuần nữa là đến Tết mà làn da của bạn vẫn đen nhẻm, bong tróc. Chỉ với 4 loại mặt nạ dưới đây sẽ giúp bạn tút lại nhan sắc một cách nhanh chóng và hiệu quả, làn da của bạn sẽ được kích trắng để đón Tết thêm xinh đấy.

Mặt nạ 1: Dưa chuột + sữa chua + mật ong = Mặt nạ làm sạch sâu, dưỡng da trắng mịn

Trong dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và dáng da tự nhiên. Khi kết hợp dưa chuột với sữa chua và mật ong sẽ tạo ra hỗn hợp giữ ẩm cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông, để làn da luôn căng bóng, trắng mịn không tỳ vết.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả dưa chuột.

- 1/3 hộp sữa chua không đường.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Máy xay sinh tố, bát và thìa.

4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ - Ảnh 1

Cách làm:

- Dưa chuột mua về rửa sạch dưới vòi nước lạnh, bạn có thể ngâm trong 1 chậu nước muối pha loãng khoảng 3 phút để làm sạch hoàn toàn hóa chất và vớt ra rửa lại thêm 1 lần nữa bằng nước.

- Dùng dao gọt sạch lớp vỏ bên ngoài rồi thái miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay nhuyễn dưa chuột trong vòng 30 giây thì đổ ra bát để sử dụng.

- Sau đó, cho lượng sữa chua không đường cùng mật ong đã được chuẩn bị vào bát dưa chuột xay nhuyễn, dùng thìa đánh đều lên để các loại nguyên liệu tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt là được.

Mặt nạ 2: Bột mì + sữa chua + chanh = Mặt nạ trị mụn, dưỡng da mướt mịn, trắng hồng tự nhiên

Với các loại vitamin tốt cho da như B1, B3, B5,… và đặc biệt là hàm luownhj vitamin E dồi dào thì bột mì có khả năng trị tất cả các loại mụn trên da hiệu quả. Thêm vào đó, sữa chua có tính kháng khuẩn cao, nó còn ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, chống khô da hiệu quả. Còn chanh chứa một lượng axit tẩy trắng tự nhiên. Chính vì vậy, đây chính là hỗn hợp vừa trị mụn lại còn dưỡng da trắng hồng tự nhiên đấy.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh bột mì.

- 2 thìa canh sữa chua không đường,

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- Bát và thìa.

4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho cả 3 loại nguyên liệu đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa khuấy đều, đến khi thu được 1 hỗn hợp màu trắng sánh quyện thì dừng lại.

Mặt nạ 3: Chanh + mật ong + sữa chua = Mặt nạ xóa sổ nám, tàn nhang, đốm đen, dưỡng trắng da

Tác dụng loại bỏ các đốm đen, nám, tàn nhang trên da tuyệt vời của chanh cùng tính chất giàu vitamin C, E và chất chống oxy hóa của mật ong với sữa chua sẽ ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn những đốm sạm màu trên da nhanh chóng, giúp làn da trắng sáng.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa canh sữa chua không đường,

- Bát và thìa.

4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ - Ảnh 3

Cách làm:

- Cho nước cốt chanh cùng mật ong với sữa chua không đường vào bát,

- Dùng thìa đánh đều tay, giúp các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng.

Mặt nạ 4: Bột yến mạch + chanh + dầu oliu + sữa tươi = Mặt nạ tẩy da chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng tỏa sáng

Bột yến mạch có tính chất tẩy da chết ra mạnh, khi được kết hợp với chanh sẽ tạo thành hỗn hợp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi đó, chanh cùng dầu oliu với sữa tươi sẽ đồng thời tẩy trắng da và cung cấp độ ẩm cần thiết, để làn da luôn trắng tỏa sáng và căng mịn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa canh bột yến mạch.

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê dầu oliu.

- 1 thìa canh sữa tươi không đường.

4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ - Ảnh 4

Cách làm:

- Đổ hết tất cả các loại nguyên liệu trên vào bát rồi dùng thìa khuấy đều tay, nếu thấy hỗn hợp quá khô hay quá ướt có thể cho thêm bột yến mạch hay sữa tươi, để chúng tạo thành 1 hỗn hợp sánh quyện hơi nhão là xong.

Cách sử dụng cho 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da trên:

Bước 1: Sau khi bạn đã vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt như bình thường, bạn có thể nhúng ướt chiếc khăn mặt vào chậu nước ấm rồi vắt bớt nước, đắp trực tiếp lên làn da khoảng 2 phút, điều này giúp các lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt kết quả tốt nhất có thể.

Bước 2: Tiếp theo, đắp trực tiếp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn 15 -20 phút giúp các dưỡng chất có khoảng thời gian ngấm sâu hơn đến từng lớp tế bào da để phát huy tác dụng kích trắng da triệt để.

Bước 3: Sau khoảng thời gian đó, lớp mặt nạ sẽ khô lại thì bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm và cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da, dùng khăn thấm khô, thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm để kết thúc.

4 loại mặt nạ kích trắng da, cứ đắp là da trắng bóc chỉ sau 1 đêm, Tết tha hồ xinh mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ - Ảnh 5

Bạn nên thực hiện 1 trong 4 loại mặt nạ này 2 lần/1 tuần, làn da sẽ được cải thiện một cách rõ rệt khiến bạn khó lòng có thể nhận ra đó. 4 hỗn hợp này bạn có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân, chỉ cần tăng liều lượng của các nguyên liệu lên là được.

Dùng Vaseline theo cách này, da trắng hồng tự nhiên gấp 4 lần cực nhanh

Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên nhanh chóng và an toàn. Hãy học ngay cách dùng Vaseline dưới đây, da sẽ trắng gấp 4 lần bình thường đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT