4 cách se lỗ chân lông ở mũi ai cũng phải biết

Chăm sóc da 06/11/2017 17:34

Ở mũi thường có mụn đầu đen nên rất dễ bị lỗ chân lông to nếu không biết cách.

Quất thu nhỏ lỗ chân lông vùng mũi

4 cách se lỗ chân lông ở mũi ai cũng phải biết - Ảnh 1
Sử dụng quất có thể thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi đơn giản.

Bóc lấy múi từ 3-4 quả quất, dầm nát rồi trộn đều với 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cám gạo và đắp lên da. Để như thế trong vòng 10 phút rồi rửa mặt nhé. Mặt nạ nàng đặt biệt tốt cho những người có làn da dầu nha các bạn.

Mật ong se lỗ chân lông

Bạn hãy trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa đường, bôi đều lên mặt trong 10 phút. Trước khi rửa mặt bạn hãy dùng tay massage theo hình xoắn ốc để da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Đây là cách se khít lỗ chân lông ở mũi bằng cách tẩy tế bào chết. Mỗi tuần các bạn chỉ cần làm 1 đến 2 lần thôi nhé.

Se khít lỗ chân lông ở mũi siêu tốc bằng đá lạnh

Làm se khít lỗ chân lông “tức thì” là một trong những công dụng lớn nhất của đá lạnh đối với làm đẹp. Mỗi ngày, chỉ cần chườm đá lạnh 2 lần và kéo dài khoảng 10 phút/ 1 lần, chỉ sau vài ngày, chị em có thể thấy rõ tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả từ chính những viên đá lạnh thông thường. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bên cạnh việc sử dụng đá lạnh thông thường, chị em nên sử dụng nước ép của một số loại hoa quả như: nước ép dưa chuột, nước ép cà chua hoặc bia tươi làm đá để chườm. Lưu ý: không nên chườm trực tiếp mà nên bọc đá lạnh vào miếng vải mỏng, cứ 15 giây chườm lại nghỉ khoảng 5 giây, tránh làm tổn thương da vùng mũi.

Lòng trắng trứng

Lấy một lòng trắng trứng nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh hoặc vài giọt dấm gạo, trộn thật đều cho hỗn hợp bông lên, dùng bông thoa đều lên mũi. Khi lòng trắng trứng đã se lại, để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Tự chế toner 2000 đồng, se lỗ chân lông và làm da mát lạnh trong ngày nắng nóng

Toner là một bước chăm sóc da mặt không thể thiếu. Sau đây là cách làm toner mát da mà bạn có thể tận dụng ngay những nguyên liệu có trong bếp.

TIN MỚI NHẤT