3 lọ sữa rửa mặt 'quốc dân' làm sạch và sáng da chỉ từ 20k mà hiệu quả không kém hàng hiệu đắt tiền

Chăm sóc da 06/11/2017 12:59

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay vài lọ sữa rửa mặt giá "rẻ bèo" hiệu quả thì bất ngờ.

Cùng tham khảo một số loại sữa rửa mặt giá cực rẻ mà dùng cực thích, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ hối hận.

1. Sữa rửa mặt sữa bò Thorakao (Giá 26,000VNĐ)

Thorakao là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn và chất lượng của Việt Nam. Chẳng cần pr quảng cáo rầm rộ, Thorakao vẫn đứng vững và tồn tại hơn 50 năm nhờ chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Một trong những sản phẩm làm đẹp của Thorakao được nhiều người yêu thích và sử dụng chính là sữa rửa mặt. Với thành phần được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn với làn da không gây dị ứng. Sữa rửa mặt sữa bò Thorakao có 2 loại là có hạt và không hạt. Loại có hạt sẽ có thêm tác dụng tẩy da chết giúp da sạch và sáng hơn. Bên cạnh đó sữa rửa mặt loại sữa bò Thorakao có mùi thơm nhẹ, giá chỉ khoảng 26 ngàn VNĐ, quá rẻ cho 1 tuýp sữa rửa mặt.

3 lọ sữa rửa mặt 'quốc dân' làm sạch và sáng da chỉ từ 20k mà hiệu quả không kém hàng hiệu đắt tiền - Ảnh 1

2. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương ( Giá 20,000VNĐ)

Được chiết xuất từ nghệ, sữa rửa mặt Thái Dương không chỉ làm sạch da mà cũng hỗ trợ giảm thâm mụn hiệu quả. Đây là một trong những loại sữa rửa mặt được rất nhiều người tin dùng. Không chỉ có vậy, sữa rửa mặt nghệ Thái Dương được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch sâu, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

3 lọ sữa rửa mặt 'quốc dân' làm sạch và sáng da chỉ từ 20k mà hiệu quả không kém hàng hiệu đắt tiền - Ảnh 2

3. Sữa rửa mặt E100

Chẳng cần đi tìm đâu xa những loại sữa rửa mặt của Nhật, Hàn với giá đắt đỏ, hãy dùng ngay loại sữa rửa mặt E100 có tại Việt Nam cũng đủ giúp bạn có được làn da sạch sâu đến từng lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm cực tốt.

Sữa rửa mặt E100 chứa những hạt scrub nhỏ xíu giúp tẩy đi lớp tế bào chết để làn da thêm sáng mịn. Chỉ cần dùng sau lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được da mềm mại, sờ cực thích. Bên cạnh đó, về lâu dài thì những vết thâm mụn sẽ giảm dần, các đốm mụn đầu đen cũng có dấu hiệu giảm đáng kể.

3 lọ sữa rửa mặt 'quốc dân' làm sạch và sáng da chỉ từ 20k mà hiệu quả không kém hàng hiệu đắt tiền - Ảnh 3

Bắp cải đang vào mùa hãy luộc nguyên 1 cây lấy nước rửa mặt, mẹo hay khiến ai xem cũng muốn thực hiện ngay

Mua bắp cải về ăn tiện thể luộc lấy nước rửa mặt thế này, lão hóa sẽ bị đẩy lùi hơn 10 năm, da căng sáng, trắng mịn mà khỏi cần trang điểm.

TIN MỚI NHẤT