10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá

Chăm sóc da 14/10/2017 05:07

Chỉ cần thay đổi một bước khi dùng nha đam làm đẹp, bạn sẽ có ngay một thần dược dưỡng da xuất sắc mà không cần tốn công xay trộn như các công thức thông thường khác.

Trong nha đam chứa đến 12 loại vitamin khác nhau có tác dụng hỗ trợ làm đẹp như vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa,… giúp kháng viên, kích thích tái tạo tế bào mới, duy trì sự đàn hồi cho da,…Nhờ đó, nha đam có khả năng làm đẹp rất tốt nhưng ít ai biết rằng, cho nha đam vào tủ lạnh đông lại còn giúp phát huy hiệu quả của chúng lên gấp nhiều lần so với cách thông thường.

10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có: 5 nhánh nha đam. Bạn nên chọn những nhánh nha đam to, mọng.

Cách thực hiện:

- Nha đam đem rửa sạch để cho chúng chảy hết phần nhựa vàng đi. Sau đó, dùng dao gọt bỏ phần lá xanh và viền gai hai bên vì phần này là nguyên nhân khiến da bị dị ứng và mẩn ngứa nên bạn cần xử lý thật cẩn thận.

10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá - Ảnh 2

- Đem ngâm lá nha đam với nước muối pha loãng khoảng 5 phút. Sau đó, cắt thành từng khúc và cho vào khay đá để làm đông.

10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Nếu như bình thường bạn dùng đá viên bọc trong khăn xô để chà lên da nhằm se khít lỗ chân lông thì đá nha đam cũng có cách sử dụng tương tự như vậy. Bạn chườm từ từ đều khắp mặt đến khi đá tan và hết lạnh thì rửa lại với nước sạch. Không chỉ với da mặt, bạn có thể áp dụng cách này với toàn thân, nhất là khi vừa đi nắng về vì nha đam có tác dụng làm dịu da cực tốt, giúp cơ thể cảm thấy được thư giãn, thoải mái.

10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá - Ảnh 4

10 người làm thì 9 người sở hữu làn da trắng không tì vết nhờ nha đam đông đá - Ảnh 5

Công dụng:

Nha đam đông đá giúp da trẻ trung, căng mịn, là phẳng nếp nhăn và hỗ trợ da được làm sạch sâu từ bên trong rất tốt nhờ dưỡng chất có lợi cho da trong nha đam. Thêm vào đó, khi được làm đông và chà lên da sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Rất nhiều người thích áp dụng công thức này vì đơn giản, dễ làm mà hiệu quả không hề thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền hay kì công xay trộn.

Ngoài việc dưỡng da sáng lên, dưới tác động nhiệt của nha đam đông đá, công thức này còn hỗ trợ lưu thông máu và se nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng.

Tuyệt chiêu trị mụn thịt bằng nha đam giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tuổi

Trị mụn thịt bằng nha đam từ xa xưa đã được ông bà ta áp dụng, cách này khá dễ thực hiện, mang lại hiệu quả làm đẹp cao nên vẫn được lưu truyền đến ngày nay. Các dưỡng chất trong nha đam nhanh chóng thấm sâu vào da phá vỡ liên kết collagen tăng sinh quá mức, làm xẹp mụn thịt trong thời nhanh nhất.

TIN MỚI NHẤT