1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy

Chăm sóc da 17/10/2017 05:08

Hiệu quả "ăn đứt" mỹ phẩm đắt tiền mà nàng nào cũng nên thực hiện ít nhất 1 lần, hãy kiểm chứng kết quả của chúng vi diệu cỡ nào nhé!

Làn da đẹp là phải trắng mịn, hồng hào đầy sức sống, mềm mại đặc biệt không có mụn hay tàn nhang, nám. Nói vậy, nhưng để có được nước da này thì không phải dễ dàng. Hầu hết ai cũng gặp phải 1 trong số những vấn đề về da, người da nhờn thì hay bị mụn, người da khô thì thường bị nám và lỗ chân lông to,… Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được điều mong ước ấy.

1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy - Ảnh 1

Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng làm đẹp xuất sắc, rất an toàn dù là da nhạy cảm đến đâu đi chăng nữa. Với giá thành rẻ, trứng gà xứng đáng là nguyên liệu thiên nhiên hàng đầu cho công cuộc làm đẹp mà các chị em không nên bỏ qua. Trứng gà giúp tổng hợp collagen làm tăng độ đàn hồi, thắt chặt các sợi liên kết cho da luôn căng trẻ, hạn chế tối đa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, chúng còn giúp kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, se khít lỗ chân lông, trị mụn, xóa mờ thâm sẹo, dưỡng trắng da rất tốt.

1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy - Ảnh 2

Vitamin E được bán rất rộng rãi tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm với mức giá hợp lý, có tác dụng làm trẻ hóa làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết để da không bị khô ráp, nứt nẻ mà luôn căng mọng, bóng khỏe. Khi mùa thu đến và thời tiết chuyển giao như thế này thì chúng lại càng phát huy tối đa hiệu quả.

1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy - Ảnh 3

Cách thực hiện:

- Bạn đập trứng cả lòng đỏ và lòng trắng vào bát (bạn tranh thủ lúc làm món trứng cho cả nhà thì lấy ra 1 ít dùng cho đỡ phí) nếu không thì bạn bôi xuống phần cổ nữa nhé vì dùng nguyên 1 quả trứng sẽ hơi nhiều.

- Tiếp đến bạn trích lấy dung dịch bên trong 1 – 2 viên nang vitamin E cho vào, khuấy đều. Mách bạn mẹo nhỏ đó là thêm vài giọt nước cốt chanh để không còn mùi tanh của trứng.

1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy - Ảnh 4

- Bạn dùng sữa rửa mặt để loại bỏ phần nào bụi bẩn tích tụ cả ngày. Tuy nhiên, đấy chỉ là trên bề mặt của da mà dưới các nang lông vẫn chưa được làm sạch sâu, nên tốt hơn hết, bạn nhúng khăn mặt vào nước ấm nóng rồi vắt ráo, đắp lên mặt 30 giây cho da giãn nở, đào thải độc tố ra ngoài. Nếu có thời gian, bạn hãy xông hơi với tía tô + kinh giới + chanh sẽ giúp da đẹp hoàn hảo hơn.

- Sau đó, bạn bôi đều hỗn hợp lên, do chúng không có độ bám, dễ bị trôi đi nên bạn đợi lớp thứ nhất se lại rồi thoa thêm 1 lần nữa.

1 viên vitamin E + 1 quả trứng – Bôi lần nào da trắng mịn, hết khuyết điểm lần đấy - Ảnh 5

- Thư giãn đến khi mặt nạ khô hoàn toàn thì rửa lại với nước. Kết thúc quá trình bằng việc chườm lên da 1 viên đá lạnh. Áp dụng từ 2 – 5 lần 1 tuần tùy thuộc và sở thích và điều kiện cho phép của bạn.

'Hồi sinh' làn da đầy sẹo lõm trở nên căng mịn trắng sáng nhờ 1 viên vitamin E

Hãy kiên trì thực hiện công thức này, đảm bảo sẹo lõm hay những vết rỗ sẽ biến mất trong tích tắc.

TIN MỚI NHẤT