1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại'

Chăm sóc da 20/10/2017 14:03

Nếu đang có ý định tắm trắng hoặc mua bất kì loại kem dưỡng nào thì hãy thử phương pháp này trước đi, bạn sẽ suy nghĩ lại ngay đấy.

Bạn nên mua loại không đường để đạt hiệu quả tốt nhất, nếu chỉ dùng sữa tươi thôi sẽ khá tốn kém bởi chúng sẽ không có độ bám, khó lưu lại lâu trên da, hơn nữa hiệu quả chỉ dừng lại ở mức cấp ẩm cho da mềm mại chứ chưa được trắng đẹp như ý. Vậy nên hãy kết hợp theo 4 công thức dưới đây.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 1

Công thức 1: Kết hợp với cám gạo

- Bạn có thể thay cám gạo bằng bột đậu đỏ/đậu xanh/yến mạch đều được, trộn 1/2 bát này với 1 lượng sữa tươi vừa đủ sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt, không quá đặc.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 2

 – Làm ướt người với nước ấm để lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ hết bụi bẩn trên da. Tiếp theo, bạn dùng hỗn hợp thoa lên toàn thân, thao tác kĩ càng trong khoảng 15 phút. Tập trung nhiều tại vị trí da chai sần, thâm sạm như đầu gối, khuỷu tay, mông.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 3

- Cuối cùng bạn tắm lại với nước. Đợi khô người thì bôi thêm lớp kem dưỡng nếu có để hoàn tất quá trình làm đẹp. Các công thức làm đẹp với sữa tươi đều rất an toàn nên bạn có thể áp dụng liên tục trong 7 ngày đầu tiên để da trắng nhanh, sau đó giảm dần xuống còn 2 – 3 lần 1 tuần.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 4

Công thức 2: Kết hợp với bia và trứng gà

- Bạn đập cả lòng đỏ và lòng trắng trứng vào bát, thêm vào 1 chén bia (có thể thay bằng 1 thìa nước cốt chanh) và 1/2 gói sữa tươi, trộn đều thành hỗn hợp.

- Sau đó, bạn cũng thực hiện tương tự như trên. Với hỗn hợp này, bạn hãy massage nhiều ở ngực theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng, từ dưới lên trên, như vậy sẽ giúp cải thiện vòng 1 trở nên săn chắc, nở nang và đầy đặn.

- Nếu bạn lo lắng cơ thể còn mùi trứng thì tắm lại với sữa tắm cũng được. Áp dụng 3 lần 1 tuần.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 5

Với 2 loại nguyên liệu dễ tìm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua mỹ phẩm bởi hiệu quả của chúng đem lại rất tuyệt vời. Trứng gà rất giàu vitamin như A, B, E, kẽm, enzyme lysozyme giúp da sáng mịn, mềm mại tức thì, chống lại sự tác động của tuổi tác cho làn da luôn căng bóng. Trong khi đó, bia giúp làm sạch da, lấy đi các tế bào chết nhanh chóng.

Công thức 3: Kết hợp với khoai lang và chanh

- Đầu tiên, bạn rửa sạch 1 củ khoai rồi gọt sạch vỏ, cho vào nồi hấp chín. Dùng thìa nghiền mịn khoai rồi thêm sữa tươi và vắt 1/2 quả chanh vào, trộn đều.

- Sau đó thực hiện cách thức tắm trắng như bình thường.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 6

Da bạn sẽ “đổi màu” chỉ sau 1 tuần sử dụng bí quyết này. Khoai lang giúp lấy đi lớp da sừng cứng bên ngoài, kích thích tái tạo tế bào mới cho da hồng hào và khỏe mạnh, hỗ trợ dưỡng chất từ sữa tươi thẩm thấu sâu hơn, làm da trắng lên rõ rệt.

Công thức 4: Kết hợp với cam

- Bạn vắt 1 cam tươi lấy nước rồi khuấy đều với sữa tươi.

- Sau khi làm sạch da thì bạn thoa nhúng khăn vào hỗn hợp và thoa đều lên toàn thân. Tập trung massage tại các vùng da sẫm, đen sạm.

- Sau khoảng 15 phút thao tác như vậy thì tắm lại bằng nước sạch.

1 túi sữa tươi với 4 công thức làm da trắng bật 3 tông 'bất bại' - Ảnh 7

Công thức này làm trắng da nhanh, đồng thời có thể khắc phục được tình trạng sạm da cực hữu hiệu và ngăn ngừa sự tấn công của các dấu hiệu lão hóa rất tốt.

Tác dụng vi diệu từ việc uống sữa tươi pha với bột nghệ

Cách uống sữa nghệ đúng chuẩn giúp con gái trẻ ra vài tuổi ăn đứt mỹ phẩm hàng hiệu.

TIN MỚI NHẤT