1 muỗng sáp ong - 3 cách làm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả như mỹ phẩm Hàn

Chăm sóc da 24/03/2018 09:44

Chỉ với 1 muỗng canh sáp ong, bạn sẽ có đến 3 cách làm kem dưỡng da ban đêm mang đến hiệu quả vượt trội như mỹ phẩm hàng hiệu.

Sáp ong, nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất cực kỳ tốt đối với làn da. Kết hợp chúng với một số nguyên liệu khác theo các công thức dưới đây, bạn sẽ sở hữu được những lọ kem dưỡng da ban đêm có hiệu quả cực kỳ cao.

Kem dưỡng da ban đêm từ sáp ong, Vitamin E

Vitamin E là dưỡng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào mới giúp làn da không xuất hiện nếp nhăn, luôn căng mịn, trắng hồng tươi trẻ. Do đó, kết hợp loại vitamin này với sáp ong để làm kem dưỡng ban đêm, bạn sẽ sở hữu "thần dược" làm chậm lão hóa cho da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 muỗng canh sáp ong

- 10 viên Vitamin E

- Vài giọt tinh dầu bạc hà

Cách thực hiện:

Trích dịch 10 viên Vitamin E cho vào chiếc lọ thủy tinh nhỏ. Cho sáp ong đã chuẩn bị vào bát, mang đun cách thủy đến khi tan chảy thì đổ vào cùng với Vitamin E. Tiếp đó, dùng muỗng trộn đều đến khi nguội hẳn là có thể sử dụng.

1 muỗng sáp ong - 3 cách làm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả như mỹ phẩm Hàn - Ảnh 1
Kem dưỡng da ban đêm từ sáp ong, Vitamin E và tinh dầu bạc hà - Ảnh: Internet

Kem dưỡng da ban đêm từ sáp ong, dầu dừa

Nguồn dưỡng chất dồi dào trong dầu dừa khi kết hợp với sáp ong và aspirin sẽ mang đến loại kem dưỡng ban đêm có khả năng dưỡng trắng cực kỳ vượt trội.

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh sáp ong

- 5 muỗng canh dầu dừa

- 1 viên aspirin

Cách thực hiện:

Cho sáp ong vào chiếc bát, đun cách thủy đến khi chúng ta chảy hết thì tắt bếp. Thêm dầu dừa và aspirin nghiền mịn vào, khuấy đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp vào lọ, đậy kín nắp, bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng suốt thời gian dài.

1 muỗng sáp ong - 3 cách làm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả như mỹ phẩm Hàn - Ảnh 2
Kem dưỡng da ban đêm bằng sáp ong, dầu dừa và aspirin - Ảnh: Internet

Kem dưỡng da ban đêm từ sáp ong, nước ép nghệ

Với lượng chất kháng khuẩn, chống viêm dồi dào, kem dưỡng da từ sáp ong và nước ép nghệ giúp điều trị, ngăn ngừa mụn cực kỳ hữu hiệu. Bên cạnh đó, loại kem này còn chữa lành, xóa mờ các vết sẹo thâm do mụn để lại nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

- 1 muỗng canh sáp ong

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 muỗng canh nước ép nghệ tươi

Cách thực hiện:

Cho sáp ong, mật ong, nước ép nghệ tươi đã chuẩn bị vào chiếc bát nhỏ, đặt vào nồi mang đun cách thủy đến khi tất cả hòa quyện vào nhau thì tắt bếp. Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp một lần nữa rồi đổ vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp, đặt trong ngăn mát tủ lạnh.

1 muỗng sáp ong - 3 cách làm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả như mỹ phẩm Hàn - Ảnh 3
Kem dưỡng da ban đêm từ sáp ong và nước ép nghệ - Ảnh: Internet

Nguyên liệu dễ tìm, lành mạnh, an toàn cùng cách thực hiện đơn giản, những loại kem dưỡng da ban đêm trên đáng để bạn áp dụng ngay từ bây giờ. 

Chúc bạn thành công!

Trộn mật ong với thứ này sẽ hóa 'thần dược' trị nám da mặt, kem dưỡng tiền triệu cũng không bằng

Nếu đã dùng đủ mọi cách nhưng bạn vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy thử áp dụng phương pháp điều trị nám da mặt bằng mật ong dưới đây.

TIN MỚI NHẤT