Mẹo chọn áo dài cách tân ngày Tết cho bé bắt buộc bạn phải nhớ

Bài học làm mẹ 24/01/2017 23:27

Chọn áo dài cách tân ngày Tết cho bé không đúng cách chúng sẽ không thích như bạn tưởng đâu nhé.

Chọn kiểu áo dài làm bé thích thú

Mẹo chọn áo dài cách tân ngày Tết cho bé bắt buộc bạn phải nhớ - Ảnh 1

Có rất nhiều sự lựa chọn cho mẹ, đối với những bé trai, bé gái yêu thích phim hoạt hình thì việc lựa chọn những bộ áo dài cách tân rực rỡ có in hình nhân vật mà các bé ưa thích như siêu nhân, elsa và anna, công chú dora bên dưới những biểu tượng của ngày Tết như hoa Đào, hoa Mai… sẽ khiến các bé lứa tuổi mẫu giáo không muốn cởi bỏ bộ trang phục này.

Một sự lựa chọn khác đối với các bé lớn hơn một chút là áo dài, khăn xếp với hoạ tiết truyền thống mang lại may mắn trong năm mới hay những mẫu áo dài cách tân với gam tươi vui như hồng, xanh, đỏ, vàng, cam… phù hợp với xu hướng hiện đại, dễ mặc hơn giúp bé trẻ nên nổi bật và đáng yêu hơn.

Không chọn đồ ôm sát cơ thể

Mẹo chọn áo dài cách tân ngày Tết cho bé bắt buộc bạn phải nhớ - Ảnh 2
Không chọn áo dài ôm sát cơ thể của bé.

Khi chọn áo dài cho trẻ em, bạn không nên lựa những bộ đồ bó sát cơ thể như người lớn vì trẻ rất năng động, hay chạy nhảy, những bộ đồ như vậy sẽ làm chúng khó chịu và khiến quần áo rất dễ bị hư hỏng. Cách tốt nhất là bạn nên chọn áo dài có kích cỡ rộng hơn một chút để bé có thể thoải mái khi mặc.

Chọn áo dài rộng chút để bé thoải mái khi mặc

Tà áo dài cho trẻ em cũng không nên quá dài. Tốt nhất là bạn nên chọn tà áo có độ dài vừa phải, khoảng đến đầu gối là được để tránh tình trạng bé bị vấp ngã hay khó khăn trong việc di chuyển.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT