Bỏ túi những địa chỉ ăn ngon khi đến Hà Nội

Ăn gì - Ở đâu 12/04/2018 07:33

Nếu một lần ghé thăm Hà Nội và chưa biết sẽ thưởng thức món ăn ngon nào, ở địa chỉ nào, thì bạn nhớ tham khảo ngay những gợi ý hữu ích dưới đây nhé!

 

1. Chuỗi Quán Ăn Ngon – Hương vị quê hương đậm đà, lôi cuốn

Bỏ túi những địa chỉ ăn ngon khi đến Hà Nội - Ảnh 1

Quán ăn Ngon có nhiều món ăn hấp dẫn và ngon miệng 

Là một trong những thương hiệu nhà hàng Hà Nội cực kỳ nổi tiếng, đến với Quán Ăn Ngon, bạn nhận ra sự phong phú của ẩm thực Việt thông qua các món ăn đặc trưng được chắt lọc từ tinh hoa của cả 3 miền. Đặc biệt, các nguyên liệu tươi sống đều được nhập mới từng ngày, cùng gia vị đặc trưng vùng miền, mỗi món ăn ở đây đều được đảm bảo chất lượng và sự chuẩn vị tuyệt đối.

2. Bún bung mọc thịt - Đầu ngõ 18 Hàm Long, Hai Bà Trưng

Bỏ túi những địa chỉ ăn ngon khi đến Hà Nội - Ảnh 2

Quán này ngay đầu ngõ 18 Hàm Long, đối diện nhà thờ Hàm Long. Buổi sáng người dân khu này dậy khá sớm, mới 8h sáng qua ăn mà đã đông khách lắm rồi. Ở đây bán bún với đủ các loại "topping" như sườn, lưỡi, đuôi, mọc giò.... Nước dùng trong, có dọc mùng nên chua dịu, mọc tươi lấy thìa sắn rồi thả vào nồi nước không đc tròn, đuôi cạo sạch lông, sườn thịt mềm. Giá cũng hợp lý.

3. Bánh mì que - Số 351 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

Bỏ túi những địa chỉ ăn ngon khi đến Hà Nội - Ảnh 3

Bánh mì giòn rụm, pate ngon, thêm tý rau thơm mùi ngò vào thì ăn ngon miễn chê. Pate bùi ngậy, không bị bột, nghe nói là quán tự làm. Thêm tương ớt cam đoan bạn sẽ chén tì tì luôn. Bánh được nướng nóng giòn, lớp vỏ bóng loáng, ăn ngon nhất là lúc vừa mang ra, để lúc sau nguội là bánh sẽ bị cứng.

4. Bánh giò - Chợ Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng

Bỏ túi những địa chỉ ăn ngon khi đến Hà Nội - Ảnh 4

Quán này nhỏ xíu, đằng sau 2 quán này là biển tào phớ sữa đậu nành. Nhưng chất lượng bánh khỏi chê. Bánh giò nóng hổi, ăn khá ngon. Vỏ bánh mềm, ăn mịn bánh chứ không bị cứng quá. Nhân bánh thơm, khá đầy đặn.

5. Bò Tơ Quán Mộc - Số 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa

Từ nguyên liệu chính là bò tơ cùng tài năng của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn tại Bò Tơ Quán Mộc chính là những biến tấu của các vùng miền, kết hợp với những nét tinh tế trong ẩm thực các quốc gia khác như: tái, hấp, lẩu, xào, nướng,… Cùng với đó là việc linh hoạt trong sử dụng các loại gia vị thuần Việt,… mang đến cho thực khác những món ăn bình dị nhưng cũng rất ấn tượng.

Tưởng chỉ ngoài hàng luộc lòng mới trắng, 8x Hà Nội chỉ cách mẹo luộc còn trắng hơn

Chỉ với một nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp, chị Thùy Anh (31 tuổi, Hà Nội) đã có món lòng lợn luộc trắng giòn, thơm phức chẳng kém gì ngoài hàng.

TIN MỚI NHẤT