Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến

Tin tức giải trí 12/02/2016 21:35

Vũ Hà chia sẻ, mỗi dịp Tết đến, anh tự nhắc nhở và bắt ép mình phải thực hiện, tuân thủ những 'quy tắc' này suốt nhiều năm qua.

Tuy “ở ẩn” trong suốt 3 năm qua vì “bất lực” trước tình trạng bão hòa của thị trường nhạc Việt, nhưng ít ai biết, Vũ Hà vẫn là một cái tên ca sĩ, ngôi sao được yêu mến và đắt show bậc nhất TP HCM.

Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến - Ảnh 1

Chia sẻ về công việc những ngày đầu năm mới, Vũ Hà cho biết, hiện tại anh đang tất bật chạy show khắp các tụ điểm, quán bar, phòng trà... và các tỉnh thành lân cận. Nhiều năm qua, giọng ca “Cớ sao tôi buồn” cảm thấy thời điểm Tết Nguyên Đán là lúc anh được bận rộn nhiều nhất trong năm. Tuy vậy, một “luật bất thành văn” mà anh vẫn luôn “nghiêm khắc” áp dụng cho mình đó chính là việc chỉ nhận show từ mùng 1 cho đến mùng 10 ở các tỉnh.

Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến - Ảnh 2

Trả lời về nguyên nhân có một "đạo luật" kì lạ dành riêng cho mình, ca sĩ Vũ Hà thành thật chia sẻ: “Ngày xưa khi còn trẻ, còn khỏe, Vũ Hà rất mê chạy show để hát, để kiếm tiền... nhưng giờ đây, khi tuổi đã lớn, sức khỏe không còn được như xưa, bắt buộc Hà phải giảm bớt tần suất làm việc để có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức, đồng thời dành nhiều thời gian hơn lo cho gia đình nhỏ”.

Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến - Ảnh 3

Vừa qua, nhân dịp đầu năm mới, ca sĩ Vũ Hà đã “tự thưởng” cho mình cả một buổi sáng xuống phố để có thể dạo chơi, chụp ảnh và tận hưởng không ít mát lành của những ngày đầu năm mới. Trong bộ áo dài cách tân, Vũ Hà trông vô cùng trẻ trung, nam tính đáng ngưỡng mộ.

Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến - Ảnh 4

“Vũ Hà xin chúc cho toàn bộ quý đọc giả, khán giả khắp nơi xa gần một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý... và nhớ là phải luôn luôn yêu mến, ủng hộ Vũ Hà nhiều nhiều hơn nữa nhé”.

Vũ Hà tiết lộ 'luật bất thành văn' mỗi dịp Tết đến - Ảnh 5

Vừa hoàn thành việc ra mắt MV “Cớ sao tôi buồn” có giai điệu vui tươi, nhí nhảnh nhằm khởi động cho hàng loạt dự án của mình trong năm 2016. Sau Tết nguyên đán, nam ca sĩ sẽ tiếp tục tung ra một album nhạc remix gồm 16 ca khúc mới lẫn cũ, gắn liền với tên tuổi của anh trong suốt sự nghiệp ca hát.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT