Triệu Trang chào mừng năm mới bằng seri album DJ nhạc sôi động

Tin tức giải trí 27/01/2016 23:02

Sự trở lại lần này một lần nữa khẳng định sự đam mê và cống hiến hết sức của Triệu Trang với nghiệp hát.

Triệu Trang là một ca sĩ say mê ánh đèn sân khấu bằng tất cả tâm huyết. Trải qua một thời gian dài, tuy có nhiều lần đứt quãng, nhưng nghị lực của Trang giành cho nghệ thuật khiến cho khán giả vô cùng khâm phục. Triệu Trang bắt đầu quay trở lại với một hình ảnh mới trưởng thành và táo bạo hơn.

Trang tâm sự: "Không dưới 20 lần tôi muốn bỏ nghề.Những góc tối của showbiz khiến tôi thực sự mệt mỏi. Đã nhiều lần tôi muốn thoát ra để không vướng víu đến nghệ thuật. Nhưng dù làm ngành nghề gì, tình yêu nghệ thuật vẫn thôi thúc tôi quay trở lại. Và sự trở lại dứt khoát ấy đã tiếp thêm cho tôi động lực to lớn, ngày càng đam mê và tâm huyết với nghề".

Triệu Trang chào mừng năm mới  bằng seri album DJ nhạc sôi động - Ảnh 1

Nữ ca sỹ Triệu Trang.

Sự trở lại lần này một lần nữa khẳng định sự đam mê và cống hiến hết sức của Triệu Trang với nghiệp hát. Thời gian gần đây, dự án 3DJ :" Triệu trở lại" của Triệu Trang rò rỉ gây bão trên mạng. Việc mang màu sắc mới với xu hướng âm nhạc điện tử EDM đã đánh dấu bước chuyển minhg mạnh mẽ của cô  ca sĩ đầy bản lĩnh và táo bạo này.

Triệu Trang chào mừng năm mới  bằng seri album DJ nhạc sôi động - Ảnh 2

Triệu Trang bắt đầu quay trở lại với một hình ảnh mới trưởng thành và táo bạo hơn.

Đây là 1 dấu ấn đáng nể phục mà Triệu Trang đã ghi lại được trong chặng đường phát triển của mình. Có lẽ  ca sĩ có một năng lượng cháy bỏng, một tình yêu nghề mãnh liệt. Do vậy Triệu Trang đươc khán giả biết tới là : "Ca sỹ ra ambum nhiều nhất Việt Nam". Với số "tài sản khổng lồ  là 32 ambum, trong đó có 10 ambum ra mắt 2016, chứng tỏ sức cống hiến giành cho nghệ thuật của cô không bao giờ cạn kiệt".

Triệu Trang chào mừng năm mới  bằng seri album DJ nhạc sôi động - Ảnh 3

Triệu Trang được mệnh danh nữ ca sỹ ra ambum nhiều nhất Việt Nam.

Triệu Trang là vậy, luôn sống hết mình và đam mê nghệ thuật, 1 mình tạo dựng nên sự nghiệp. Với 1 nữ ca sỹ điều này không đơn giản. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc là hơn 10 năm đánh đổi cả mồ hôi nước mắt và cả tuổi trẻ. Nhưng nhờ đam mê và táo bạo. Cô đã làm được điều đó.

Triệu Trang hi vọng 3 album  nhạc EDM chào xuân sẽ là món quà mà Triệu Trang tặng cho khán giả trong suốt chặng đường thời gian ủng hộ cô.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT